Quảng cáo

Hà Nội T&T gặp tổn thất lớn sau trận thua B.Bình Dương

Thứ bảy, 04/04/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T đã không gặp may mắn khi để thua B.Bình Dương ở trận đấu bù vòng 8 V-League 2015 với tỷ số 0-1. Ngoài ra, đội bóng thủ đô còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng sau trận đấu này.

Video clip bàn thắng B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

Hà Nội T&T đã không có được lực lượng mạnh nhất ở trận làm khách trước B.Bình Dương diễn ra chiều qua trên sân Gò Đậu khi thiếu vắng 2 chân sút chủ lực là Gonzalo và Samson do cả 2 đều đã nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Chính sự vắng mặt này đã khiến cho hàng công của đội bóng thủ đổ yếu đi đáng kể khi chỉ mình Văn Quyết trên hàng công. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phan Thành Hùng vẫn có được thế trận ngang ngửa với đội bóng đất Thủ và họ may mắn hơn thì đã có được 1 điểm ở trận đấu này chứ không phải thua với tỷ số 0-1. 

Không những mất điểm trước B.Bình Dương, Hà Nội T&T còn gặp nhiều điều không may khi có tới 2 cầu thủ gặp chấn thương nặng ở trận đấu này. Phút 30, trong tình huống va chạm với hậu vệ Âu Văn Hoàn, Hector ngã vật ra sân rất đau đớn. Lập tức, Hà Nội T&T phải nhờ đến xe cứu thương của ban tổ chức để đưa tiền vệ năng nổ tới bệnh viện để khám. Theo chẩn đoán, Hector bị vỡ mắt cá chân. Nếu vậy, anh phải phẫu thuật và nghỉ thời gian dài trong lúc Á quân V-League đang thiếu nhân sự trầm trọng.

Hà Nội T&T 0-1 B.Bình Dương, Hector chấn thương, Phan Thanh Hùng, V League 2015, vòng 9 v league 2015, Hà Nội T&T thua Bình Dương, kết quả B.Bình Dương - Hà Nội T&T

Hector gặp phải chấn thương cổ chân

Sau Hector, đến lượt Ngọc Duy gặp chấn thương ở phút thứ 85 cũng khiến cho HLV Phan Thanh Hùng cảm thấy bất an. Trong một tình huống va chạm với cầu thủ B.Bình Dương, Ngọc Duy ngã ra sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Chấn thương của tiền vệ nhỏ con buộc HLV Thanh Hùng phải thay đổi quyết định trong việc thay người. Trong thế trận thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, Hà Nội T&T đã không thể có được 1 điểm trên sân Gò Đậu khi để thua với tỷ số sát nút 0-1 với bàn thắng duy nhất của Anh Đức thực hiện ở phút thứ 3 của trận đấu. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra tiếc nuối: “Tôi tiếc khi Hà Nội T&T không thể có điểm rời sân Gò Đậu bởi xét tổng thể chúng tôi xứng đáng có bàn thắng. Nhưng việc thiếu Gonzalo, Samson rồi Hector khiến đội bóng không thể cụ thể hóa cơ hội. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn nhưng thiếu những mũi nhọn sắc bén. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội sớm quên thất bại để trở lại mạnh mẽ”, HLV Thanh Hùng chia sẻ. 

Sau 8 vòng đấu, Hà Nội T&T xếp vị trí thứ 8 với 9 điểm. Ở vòng 9 V-League 2015, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 0-1 B.Bình Dương Hector chấn thương Phan Thanh Hùng V League 2015 vòng 9 v league 2015 Hà Nội T&T thua Bình Dương kết quả B.Bình Dương - Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT