Quảng cáo

Giải Hạng Nhất QG 2015: Cầu thủ Đắk Lắk ngất xỉu ngay trên sân

Chủ nhật, 12/04/2015 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều qua 11/4, Giải hạng Nhất QG 2015 đã chính thức khởi tranh. Trận đấu giữa CLB Hà Nội với Đắk Lắk đã xảy ra một tình huống đáng tiếc khi một cầu thủ phía đội khách đã bất tỉnh trên sân và được đưa vào viện cấp cứu khi trận đấu đang diễn ra.

Văn Ngọ bất tỉnh ngay trên sân sau pha va chạm mạnh

 

Giải hạng Nhất QG 2015 với sự tham dự của 8 đội bóng và họ đều đặt quyết tâm thăng hạng nên cuộc đua hấp dẫn ngay từ vòng đấu đầu tiên diễn ra vào chiều ngày 11/4 trên các sân cỏ khắp cả nước. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hà Nội với Đắk Lắk cũng không ngoại lệ. Cả 2 đội đều nhập cuộc nhanh và cống hiến một lối chơi đầy máu lửa.

Trận đấu đang diễn ra gay cấn thì xảy ra tình huống đáng tiếc khi Nguyễn Văn  Ngọ của Đắk Lắk đã gặp chấn thương rất nặng trong một pha tranh chấp với cầu thủ của đội chủ nhà. Phần mặt của cầu thủ này va đập mạnh với đầu của đối phương khiến anh nằm vật ra sân. Cầu thủ số 23 này đã khiến cho các đồng đội lo lắng khi anh bị ngất ngay trên sân. Các nhân viên y tế nhanh chóng vào sân sơ cứu.

Tuy nhiên do mức độ chấn thương nặng nên các bác sĩ đã chuyển anh vào viện để điều trị. Tại bệnh viện, Nguyễn Văn Ngọ được chẩn đoán bị vỡ xương quai hàm và hiện nay anh đang được điều trị đặc biệt. Với chấn thương này, Nguyễn Văn Ngọ sẽ phải nghỉ dưỡng thương một thời gian và điều này cũng khiến cho CLB Đắk Lắk gặp nhiều khó khăn khi giải đấu mới chỉ bắt đầu. Sáng ngày 12/4, đội Đắk Lắk  đã trở về đại bản doanh của mình, nhưng Nguyễn Văn Ngọ vẫn ở lại Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Trở lại trận đấu giữa Hà Nội với Đắk Lắk diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Tây Nguyên với tỷ số sát nút 1-0 với pha lập công duy nhất của Văn Long thực hiện ở phút 53 của trận đấu.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất quốc gia 2015 hạng nhất CLB Hà Nội kết quả giải hạng Nhất QG 2015 Nguyễn Đức Thắng Nguyễn Văn Ngọ Đắk Lắk vòng 1 giải hạng nhất Cầu thủ chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT