Quảng cáo

Giải Futsal VĐQG 2015: Sanna Khánh Hòa đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng

Thứ ba, 14/04/2015 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều (13/4), lượt trận thứ 2 của gian đoạn II giải Futsal VĐQG 2015 tiếp tục khởi tranh. Trong khi Sanna Khánh Hòa có chiến thắng cách biệt trước Hoàng Thư Đà Nẵng thì Sanatech Khánh Hòa cũng có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng đầu tiên trước Bệnh viện An Phước Bình Thuận.

Sanatech Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng trước Bệnh viện An Phước Bình Thuận

Chủ động chơi tấn công từ những phút đầu của trận đấu, thế những mãi đến phút 16 đội bóng phố Biển mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Phước Hạnh. 1 phút sau, Đinh Thanh giúp Sana Khánh Hòa gia tăng cách biệt lên thành 2-0.

Thế trận một chiều được các cầu thủ Sana Khánh Hòa duy trì ở những phút sau đó. Lần lượt Thành Đạt, Phước Hạnh, Thanh Hùng, Văn Thanh có liên tiếp 4 bàn thắng dập tắt mọi hi vọng có điểm của Hoàng Thư Đà Nẵng. Nỗ lực của thầy trò HLV Huỳnh Bá Tuấn chỉ có thể mang về bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng trận đấu do công của Thái Huy.

Ở trận đấu ngay sau đó, Sanatech Khánh Hòa đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng trước các cầu thủ Bệnh viện An Phước Bình Thuận. Việt Tân là cầu thủ mang về bàn thắng mở tỉ số cho Bệnh viện An Phước Bình Thuận trong hiệp 1. Sang hiệp hai Sanatech đầy cao đội hình và có liên tiếp 3 bàn thắng do công của Đình Hùng (25’), Quốc Bảo (27’) và Nguyễn Phúc (34) để ấn định chiến thắng 3-1 cho Sanatech Khánh Hòa.

Đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng kết thúc với tỷ số 4-2 , trong đó có 3 cầu thủ Thất Phi (Thái Sơn Bắc) và Trí Kiệt, Đắc Huy (Tân Hiệp Hưng) bị thẻ đỏ. Trợ lý Trương Hồng Tài (Tân Hiệp Hưng) bị đuổi lên khán đài.

Kết quả cụ thể:

Hoàng Thư Đà Nẵng 1-6 Sanna.Khánh Hòa

Sanatech Khánh Hòa 3-1 AP.Bình Thuận

Thái Sơn Bắc 4-2 Tân Hiệp Hưng

HPN Phú Nhuận 0-2 Thái Sơn Nam

Ngày 16/4 tới đây, giai đoạn II Giải Futsal VĐQG 2015 sẽ tiếp tục khởi tranh với các cặp đấu sau:

13h30: Sanna Khánh Hòa – Bệnh viện An Phước Bình Thuận

15h30: HPN Phú Nhuận – Thái Sơn Bắc

17h30: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam

19h30: Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanatech Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải futsal QG 2015 futsal Việt Nam Futsal nữ Thái Sơn Nam Thái Sơn Bắc đội tuyển Futsal Việt Nam ĐT Futsal Slovenia HLV Bruno Sanna Khánh Hòa Thái Sơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT