Quảng cáo

GĐKT Mai Đức Chung sẽ giúp Công Vinh thoát khỏi kiếp "kép phụ"

Thứ hai, 22/06/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Vinh được biết đến chỉ là "kép phụ" dưới thời GĐKT Lê Thụy Hải từ ngày gia nhập CLB B.Bình Dương. Tuy nhiên, cuộc đời của chân sút xứ Nghệ sẽ sang trang mới dưới thời HLV Mai Đức Chung.

 

Video clip bàn thắng: Bình Dương 3-1 Quảng Nam (Vòng 1/8 cup quốc gia 2015)

Chuyện Công Vinh đến B.Bình Dương và dưới sự dẫn dắt của GĐKT Lê Thụy Hải đã gây tốn không ít giấy mực của giới truyền thông nước nhà. Kết quả, chân sút xứ Nghệ đã phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị trong suốt giai đoạn đầu mùa V-League 2015 và vòng AFC Champions League 2015. Cựu tiền đạo của SLNA chưa từng phàn nàn việc mình chỉ đóng vai trò "kép phụ" dưới thời ông Hải "lơ", nhưng những con số thống kê chắc chắn phản ánh sự không hài lòng với một cầu thủ cầu tiến như Công Vinh. 8 trận đấu dưới thời ông Hải tại V-League 2015, Công Vinh chỉ được ra sân 256 phút (chưa đầy 3 trận đấu trọn vẹn) và ghi vẻn vẹn 1 bàn vào lưới đội bét bảng XSKT Cần Thơ khi trận đấu đã an bài.

Công Vinh gây ấn tượng mạnh trong trận ra mắt GĐKT Mai Đức Chung

 

Trong lúc những người hâm mộ Công Vinh lo lắng tài năng của chan sút ghi nhiều bàn thắng tại V-League sẽ mai một nếu ngày nào GĐKT Lê Thụy Hải còn tại vị ở đất Thủ. Nhưng sự nghiệp của Công Vinh đã sang trang khi ông Hải ra đi trước hẹn với B.Bình Dương. Dưới thời tân GĐKT Mai Đức Chung, Công Vinh đã được cho ra sân trong đội hình chính ở trận đấu ra mắt ông Chung "xe ca" tại Bình Dương. Tiền đạo sinh năm 1985 này đã không phụ lòng ông thầy với 1 bàn thắng nhấn chìm QNK Quảng Nam trong trận thủy chiến ở vòng 1/8 Cúp QG Kienlongbank 2015.

Đó có lẽ là khởi đầu hoàn hảo cho cả ông Chung lẫn chân sút xứ Nghệ. Hơn nữa, cựu HLV tuyển nữ Việt Nam cũng là người rất am hiểu về Công Vinh. Chính ông Chung đã đưa tài năng của Công Vinh lên tầm cao mới khi dẫn dắt chân sút sinh năm 1985 này ở vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008 trong màu áo ĐT U23 Việt Nam. Công Vinh không chỉ chơi trung phong, ông Chung còn đưa cầu thủ này đá lệch trái và giúp ĐT U23 Việt Nam lọt vào đến vòng loại thứ 3.

Được làm việc với một người thầy am hiểu mình và sự khởi đầu tốt đẹp, Công Vinh được hứa hẹn không chỉ thoát khỏi kiếp "kép phụ" mà còn được kỳ vọng sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong đội hình của B.BD dưới thời GĐKT Mai Đức Chung.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Vinh ghi bàn B.Bình Dương GĐKT Mai Đức Chung v league 2015 vòng 11 v league 2015 Cúp quốc gia 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT