Quảng cáo

Eden Hazard đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/04/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao thưởng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh mùa 2014-2015.

Hazard nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2014/15

Chelsea luôn dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải và đang đứng trước cơ hội vô địch mùa này, trong đó tiền vệ Eden Hazard đóng góp không hề nhỏ vào chiến công này khi là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của The Blues.Tính tới thời điểm này, Hazard đã ghi được 13 bàn và kiến tạo 8 đường chuyền cho Chelsea. Vì thế không có gì bất ngờ khi tiền vệ 24 tuổi Eden Hazard được PFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2014-2015.  Năm ngoái, tiền vệ người Bỉ này cũng đã được PFA bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, Hazard phát biểu trên BBC: "Tôi rất hạnh phúc. Một ngày nào đó, tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không biết liệu rằng mình có xứng đáng nhưng tôi thích danh hiệu này. Tôi thích được bầu chọn bởi những đồng nghiệp, bởi họ biết mọi thứ về bóng đá. Nhìn chung tôi đã có một mùa giải thành công, ghi được nhiều bàn thắng quan trọng".

VIDEO: Xem Hazard trình diễn kỹ năng đi bóng đầy mê hoặc

 

Ngoài ra, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng tiến hành trao thưởng các danh hiệu khác của Giải ngoại hạng Anh mùa 2014-2015. Ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, chiến thắng thuộc về tiền đạo Harry Kane (Tottenham). Cho tới thời điểm này, Kane đã có 30 bàn ở khắp các mặt trận, trong đó 20 bàn thắng tại Giải ngoại hạng Anh.

Không chỉ có Hazard được tôn vinh khi Chelsea đã áp đảo trong đội hình xuất sắc nhất với sáu thành viên, chia đều ở ba tuyến, gồm: các hậu vệ Gary Cahill, John Terry, Ivanovic; hai tiền vệ Matic, Hazard và tiền đạo Diego Costa. Năm đội Manchester United, Southampton, Liverpool, Arsenal và Tottenham mỗi đội góp một thành viên gồm thủ môn David De Gea, hậu vệ Ryan Bertrand, tiền vệ Coutinho, tiền đạo Alexis Sanchez và tiền đạo Harry Kane.

Bên cạnh đó, Hai cựu binh Frank Lampard (Manchester City) và Steven Gerrard (Liverpool) đã được vinh dự nhận Huân chương PFA. Đây là lần thứ hai trong lịch sử trao thưởng của PFA, có hai cầu thủ đồng nhận giải này. Lần trước là vào năm 1974 thuộc về Bobby Charlton và Cliff Jones.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard xuất sắc nhất ngoại hạng Anh Chelsea Eden Hazard Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất PFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT