Quảng cáo

ĐTVN có "quân xanh" chất lượng trước trận gặp Thái Lan

Thứ năm, 07/05/2015 08:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam có cơ hội cọ xát trước khi gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, VFF đã nỗ lực tìm kiếm "quân xanh" chất lượng để đá giao hữu với thầy trò HLV Miura và CHDCND Triều Tiên đã nhận lời.

Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên

ĐTVN sẽ đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên

Mặc dù ĐT Việt Nam chỉ đá 1 trận vòng loại World Cup 2018 duy nhất ở lần tập trung này là gặp Thái Lan vào ngày 24/5 tới, thế nhưng HLV Toshiya Miura vẫn muốn các học trò của mình có sự chuẩn bị tốt nhất cho mặt trận này. Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã yêu cầu VFF tìm kiếm "quân xanh" chất lượng để đá giao hữu nhằm tăng cơ hội cọ xát cho các học trò.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Theo đó, VFF đã tích cực liên hệ với một số đội bóng mạnh trong khu vực và châu lục để mời họ sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Trao đổi với giới truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi gửi lời mời tới CHDCND Triều Tiên cách đây ít lâu và hôm nay phía họ đã nhận lời. Trình độ của đội tuyển quốc gia nước họ sẽ là "quân xanh" chất lượng đối với ĐTVN".

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, dù chưa có danh sách chính thức nhưng dự kiến, CHDCND Triều Tiên sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam bởi đội tuyển nước này cũng đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Kế hoạch dự kiến, trận đấu giữa hai bên sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 17/5.

Ngày 22/5, ĐT Việt Nam sẽ sang Bangkok để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Thái Lan 2 ngày sau. Trong khi đó, HLV Miura cũng đã quyết định đôn một vài cầu thủ của U23 Việt Nam lên bổ sung cho ĐTVN và những cầu thủ được chọn lựa sẽ bắt đầu tập luyện cùng ĐTQG từ ngày hôm nay (7/5).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT