Quảng cáo

ĐT Việt Nam đá tập với Hải Phòng trước trận gặp Thái Lan

Thứ sáu, 08/05/2015 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tìm kiềm "quân xanh" cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan, VFF đã liên hệ CLB Hải Phòng để đá giao hữu.

Minh châu (6), Quốc Trung (14) sẽ đối đầu với đội bóng của mình vào ngày 18/5

ĐT Việt Nam tuy gặp khó khăn khi cùng lúc HLV Miura phải dẫn dắt 2 đội. Nhưng nhà cầm quân người Nhật Vẫn đặt mục tiêu cao tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á và gần nhất là cuộc đối đầu với Thái Lan. Nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ có thêm kinh nghiệm cọ xát trước khi hành quân sang Bangkok (Thái Lan), nhà cầm quân người Nhật Bản đã yêu cầu VFF tìm kiếm những "quân xanh" để đá giao hữu cùng ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam chỉ đá trận đấu tập duy nhất là gặp "đàn em" U23 Việt Nam vào ngày 10/5. Tuy nhiên, sau đó phía LĐBĐ Triều Tiên đã đồng ý sang làm "quân xanh" cho thầy trò HLV Miura và cuộc đối đầu giữa ĐTVN với CHDCND Triều Tiên sẽ được tổ chức vào ngày 17/5 trên sân Mỹ Đình Hà Nội. Nhằm giúp cho các tuyển thủ Việt Nam có thêm cơ hội thi đấu cọ xát, VFF tiếp tục liên hệ với một số đội bóng chất lượng tại V-League và CLB Hải Phòng cũng đã đồng ý làm "quân xanh" cho ĐTVN.

VIDEO: Lê Công Vinh - mẫu tiền đạo lý tưởng của bóng đá Việt Nam

Thông tin CLB Hải Phòng sẽ đá tập với ĐTVN đã được chính HLV Trương Việt Hoàng xác nhận và trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 18/5 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Do đội bóng đất Cảng đang trong thời gian tạm nghỉ để cho ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại World Cup và U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Game 28 nên họ cũng đã ấn định ngày tập trung sớm để chuẩn bị cho trận đối đầu với đoàn quân của HLV Miura.

Như vậy, những cầu thủ như Minh Châu, Quốc Trung, Đặng Khánh Lâm và cả Tiến Thành (đã đến Cần Thơ theo dạng cho mượn) sẽ đối đầu với những đồi đội của mình tại Hải Phòng khi cả 3 cầu thủ này đang thuộc biên chế của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Hải Phòng đã chơi rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng tại V-League 2015, vì thế đội bóng đất Cảng được đánh giá là "quân xanh" chất lượng đối với ĐT Việt Nam trước khi đối đầu với Thái Lan vào ngày 24/5.






Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura Thành Lương chia tay ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam đá tập với Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo