Quảng cáo

ĐT Long An thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận gặp QNK Quảng Nam

Thứ tư, 21/01/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Long An đang đối mặt với khó khăn ở chuyến làm khách trước QNK Quảng Nam trong lượt trận vòng 4 V-League 2015 khi thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột.

LINK XEM TRỰC TIẾP QNK QUẢNG NAM VS ĐT LONG AN


QNK Quảng Nam gặp ĐT Long An, Phan Văn Tài Em, vòng 4 V-League 2015, v league 2015, sân Tam Kỳ, Ngô Quang Sang, Hoàng Văn Phúc

ĐT Long An thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận gặp QNK.QN

ĐT Long An vẫn đang bất bại tại V-League 2015 với 2 trận hòa và 1 trận thắng. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang cũng đặt quyết tâm đánh bại QNK Quảng Nam trong chuyến làm khách ở vòng 4 diễn ra vào chiều ngày 21/1 tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Tân An lại không có được đội hình mạnh nhất ở vòng đấu này khi nhiều cầu thủ trụ cột đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Video clip bàn thắng: ĐT Long An 1-1 SLNA (V-League 2015)

Cụ thể, ĐT Long An sẽ không thể có sự góp mặt của tiền vệ Phan Tấn Tài vì lý do bị thủy đậu. Đây là một tổn thất không nhỏ đối với chiến thuật của HLV Ngô Quang Sang bởi tiền vệ này đã đá chính trong cả 3 trận đấu đầu tiên của đội bóng mùa này.  Ngoài Tấn Tài, khả năng ra sân từ đầu của thủ quân Phan Văn Tài Em cùng trung vệ Trần Chí Công cũng để ngỏ. Tài Em đã phải khâu 6 mũi ở mí mắt sau cú va chạm với ngoại binh Abubakar (SLNA ở vòng 3 V-League 2015). Mặc dù vẫn tập luyện bình thường nhưng hiện mắt của cầu thủ này vẫn hơi sưng vì vết thương khá sâu. Trong khi đó, Chí Công vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ở vai.  

Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột trong đội hình, ĐT Long An chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều khó khách cho chuyến hành quân tới sân Tam Kỳ lần này. Tuy nhiên, HLV Ngô Quang Sang cho rằng ông đã có những biện pháp có thể thay thế cho những cầu thủ trên và mục tiêu của đội bóng vẫn là giành 3 điểm ở vòng 4 V-League 2015 trước QNK Quảng Nam.


Trong khi đó, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang có được tinh thần hưng phấn sau trận hòa có phần may mắn trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu vừa qua nên họ đặt mục tiêu đánh bại ĐT Long An ở trận đấu ngày mai. QNK Quảng Nam mới chỉ thi đấu trên sân Tam Kỳ một trận duy nhất là tiếp B.BD, trước nhà ĐKVĐ V-League, đội bóng xứ Quảng đã để thua 2-4. Chính vì vậy, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại mùa giải 2015.

Cuộc đối đầu giữa QNK Quảng Nam với ĐT Long An sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều mai 21/1 trên sân Tam Kỳ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QNK Quảng Nam gặp ĐT Long An Phan Văn Tài Em vòng 4 V-League 2015 v league 2015 sân Tam Kỳ Ngô Quang Sang Hoàng Văn Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT