Quảng cáo

Drogba chia tay Chelsea nhưng chưa muốn giải nghệ

Thứ hai, 25/05/2015 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch Premier League 2014/15, Tiền đạo kỳ cựu 37 tuổi người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã nói lời chia tay Chelsea.

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-1 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Mặc dù đã có sự bổ sung chân sút Diego Costa từ đầu mùa giải nhưng HLV Mourinho vẫn quyết định gọi Drogba quay trở lại Chelsea với bản hợp đồng kéo dài một năm. Ở mùa bóng này, tiền đạo người Bờ Biển Ngà dù không thường xuyên đá chính nhưng anh vẫn ghi được những bàn thắng rất quan trọng, đóng góp vào chức vô địch Giải ngoại hạng Anh 2014-2015 của Chelsea. Sau khi trận đấu với Sunderland kết thúc, Drogba đã cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch mùa giải năm nay và anh đã chính thức nói lời chia tay The Blues.

Chelsea vô địch,chelsea vô địch ngoại hạng Anh, Chelsea vô địch Premier League, Mournho,kết quả Chelsea 3-0 Sunderland,Didier Drogba, Didier Drogba chia tay Chelsea

Drogba chia tay Chelsea

 

Trên website chính thức của Chelsea, Drogba cho biết: “Tôi vẫn còn muốn thi đấu thêm ít nhất một mùa bóng nữa và để được tiếp tục chơi bóng, tôi biết mình phải chuyển đến một đội bóng khác. Mọi cổ động viên đều hiểu tình yêu tôi dành cho Chelsea và hi vọng, tôi sẽ trở lại đội trong một ngày gần nhất, ở một vai trò mới”. Tên tuổi của Drogba đã gắn liền với CLB Chelsea và anh đã có cho mình đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu như:  4 lần vô địch Giải ngoại hạng Anh; 3 lần đoạt League Cup; 4 Cúp FA; 2 Commuinty Shield và 1 Champions League.

Ở trận cuối cùng mùa giải 2014-2015, Drogba đã được vinh dự mang băng đội trưởng của Chelsea trong trận gặp Sunderland. Trong trận này, Drogba chỉ thi đấu 30 phút rồi nhường chỗ cho Diego Costa. Và Drogba đã được các đồng đội công kênh ra khỏi sân. Những cổ động viên The Blues cũng đã dành những tràng pháo tay để chi ân chân sút người Bờ Biển Ngà.

Chelsea đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Prmier League 2014/15 với thành tích 87 điểm, ghi 73 bàn thắng và để lọt lưới 32 bàn. Với chỉ 4 thất bại trên mọi mặt trận, thầy trò Mourinho cũng trở thành đội bóng để thua ít nhất trong kỷ nguyên Premier League, vượt qua kỷ lục cũ do M.U xác lập ở mùa giải 1998/99.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vô địch chelsea vô địch ngoại hạng Anh Chelsea vô địch Premier League Mournho kết quả Chelsea 3-0 Sunderland Didier Drogba Didier Drogba chia tay Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT