Quảng cáo

Đồng môn của Công Phượng dừng chân tại bán kết

Thứ bảy, 15/11/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trường Đại học Sư phạm TDTT HCM - trường mà Công Phượng, Tuấn Anh... mới nhập học đã dừng chân ở bán kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2014 sau khi để thua trước nhà ĐKVĐ Đại Học Thủy Lợi.

Công Phượng,Tuấn Anh,Xuân Trường,Cúp Viettel 2014,giải sinh viên toàn quốc, VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cúp Viettel 2014, Trường TDTT TP Hồ Chí Minh

ĐH Bách Khoa một lần nữa giành vé vào chung kết


Chiều qua (14/11), vòng bán kết của giải bóng đá sinh viên toàn quốc – truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 đã diễn ra khá kịch tính. Ở trận bán kết thứ nhất là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà ĐH Bách khoa Hà Nội với ĐH Nông Lâm TP.HCM. Đội khách là những người nhập cuộc với đấu pháp hợp lý và những pha tấn công bài bản hơn. Kết quả họ đã có được bàn thắng dẫn trước. Chỉ nhờ một quả phạt đền đầy may mắn, ĐH Bách khoa Hà Nội mới có thể gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc. Với lợi thế sân nhà, ĐH Bách Khoa thi đấu hứng khởi hơn trong hiệp hai và ghi được thêm 2 bàn thắng. Trong khi đó, ĐH Nông Lâm TP.HCM chỉ có thể gỡ lại 1 bàn ở những phút cuối trận và phải rời giải đấu đầy tiếc nuối với kết quả 2-3.

Trong trận bán kết thứ hai, Nhà ĐKVĐ ĐH Thủy Lợi gặp Trường Đại học Sư phạm TP HCM - trường mà Công Phượng, Tuấn Anh và một số cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal vừa nhập học. ĐH Thủy Lợi với tư cách là nhà ĐKVĐ nhưng cũng chỉ vượt qua được đối thủ với tỷ số sát nút 1-0. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Vũ Văn Trung ghi được bàn thắng từ rất sớm nhưng họ đã phải rất vất vả mới bảo toàn được tỷ số cách biệt tối thiểu một bàn trước đội bóng đến từ TP HCM.

Như vậy ĐH Bách Khoa Hà Nội và Đại học Thủy Lợi một lần nữa lại gặp nhau ở vòng chung kết. Trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 sẽ diễn ra vào 15h ngày 16/11 trên SVĐ Bách khoa Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên kênh QPVN, VTC3 và HTV thể thao.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Cúp Viettel 2014 giải sinh viên toàn quốc VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cúp Viettel 2014 Trường TDTT TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT