Quảng cáo

Đội bóng của Thái Lan đứng trước nguy cơ bị loại tại AFC Champions League

Thứ năm, 23/04/2015 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ ứng viên sáng giá cho tấm vé vào vòng trong AFC Champions League 215, đội bóng của Thái Lan là Buriram United lại đang đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Video clip bàn thắng: Seongnam FC 2-1 Buriram Utd (AFC Champions League)

Trong khi B.Bình Dương thi đấu bết bát tại AFC Champions League 2015 thì đại diện của Thái Lan lại được đánh giá cao với thành tích ấn tượng ở lượt đi bảng F với 2 thắng 1 hòa và đứng đầu bảng. Thế nhưng, Buriram United lại không giữa được phong độ ở lượt về khi để thua 2 trận liên tiếp và đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng giống B.BD của Việt Nam.

Trong trận gặp Seongnam FC diễn ra chiều qua, Buriram United đã gặp nhiều khó khăn khi họ phải thi đấu trên sân khách trước đối thủ Hàn Quốc. Ở trận lượt đi, ĐKVĐ Thai-League từng đánh bại của đại diện Hàn Quốc với tỷ số 2-1 trên đất Thái Lan, nhưng kịch bản cũ đã không lặp lại với đoàn quân của HLV Alexandre Gama. Dù rất nỗ lực nhưng họ đã để cho Seongnam FC vươn lên dẫn 2 bàn trong hiệp một với các pha lập công của Kim Doheon ở phút 27 và Nam Joonjae ở phút 38. Đội bóng của Thái Lan chỉ có được bàn thắng danh dự ở trong hiệp hai do công của tiền đạo người Brazil - Diogo Luis Santo ở phút thứ 77.

Buriram (áo trắng) thua Seongnam FC với tỷ số 2-1

Với kết quả này, Seongnam FC không những đòi lại được món nợ lượt đi mà còn vươn lên dẫn đầu bảng F với 10 điểm có được và gần như chắc chắn giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Buriram United bị tụt xuống vị trí thứ 3 dù cùng 7 điểm với Gamba Osaka (Nhật Bản) nhưng họ lại kém hơn về hiệu số.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Alexandre Gama của Buriram cho biết: "Chúng tôi đã không thực hiện tốt ở trận đấu này. Sau khi để Seongnam ghi bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi mất niềm tin và tâm lý của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng và bàn thắng thứ 2 đã đánh bại chúng tôi. Tôi dự kiến ​​Buriram sẽ chơi tốt hơn trong hiệp hai khi có sự thay đổi nhưng chúng tôi vẫn thua chung cuộc 1-2".

Nói về việc Buriram đang đứng trước nguy cơ bị loại, ông Gama cho biết: "Đúng là chúng ta đang ở trong một tình thế khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào chiến thắng trước Guanzhou R&F (Trung Quốc) khi được thi đấu trên sân nhà vào ngày 6/5 tới" HLV Gama chia sẻ.

Như vậy khả năng đại diện của Thái Lan bị loại tại AFC Champions League 2015 là khá cao. Để nuôi hy vọng đi tiếp, Buriram United buộc phải giành chiến thắng đậm trước Guanzhou R&F (Trung Quốc) ở lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 6/5 và chờ kết quả giữa Gamba Osaka vs Seongnam FC.

BẢNG F
TeamsPWDLGFGAGDPTS
SEONGNAM FC (KOR) 5 3 1 1 6 3 3 10
GAMBA OSAKA (JPN) * 5 2 1 2 8 6 2 7
BURIRAM UNITED (THA) * 5 2 1 2 7 7 0 7
GUANGZHOU R&F (CHN) 5 1 1 3 3 8 -5 4


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burinam United Thai League bóng đá Thái Lan AFC Champions League vòng bảng AFC Champions League B.Bình Dương Burinam United bị loại Seongnam FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT