Quảng cáo

HLV Mourinho cho Diego Costa nghỉ đến hết mùa giải

Thứ bảy, 02/05/2015 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc đối đầu với Crystal Palace vào cuối tuần này sẽ là trận đấu quyết định đến ngôi vô địch sớm của Chelelsea, thế nhưng HLV Mourinho khẳng định sẽ không mạo hiểm dùng chân sút Diego Costa.

Costa nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải này

Chelsea sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League 2014/15 sớm trước 3 vòng đấu nếu như họ đánh bại Crystal Palace diễn ra vào cuối tuần này ngay tại sân Stamford Bridge. Chính vì thế, HLV Mourinho chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu quyết định này và chân sút đã nghỉ mất mấy vòng đấu vừa qua là Disego Costa cũng được kỳ vọng sẽ góp mặt.

Thế nhưng, "Người đặc biệt" cho rằng ông đã có đấu pháp hợp lý để đánh bại Crystal Palace mà không cần phải mạo hiểm dùng tiền đạo Costa khi chân sút này vẫn chưa hồi phục chấn thương. Ngược lại, Mourinho còn có ý định để cho tiền đạo người Tây Ban Nha nghỉ ngơi dưỡng thương đến hết mùa giải này.

VIDEO: Diego Costa luyện sút bóng trúng xà ngang

Phát biểu trên Daily Mail trước cuộc đối đầu với Crystal Palace, Mourinho khẳng định: “Costa vẫn bị ám ảnh bởi chấn thương gân khoeo. Cậu ta sẽ vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace. Chelsea cũng sẽ không mạo hiểm sử dụng Costa. Chúng tôi không việc gì phải vội vàng. Chelsea cố gắng giúp Costa có thời gian nghỉ ngơi tốt nhất để trở lại một cách mạnh mẽ nhất”.

"Người đặc biệt" cho biết thêm: “Nếu Chelsea vô địch Premier League vào Chủ nhật, Costa sẽ không phải ra sân đá trận gặp Liverpool ngày 10/5. Còn nếu chúng tôi không vô địch vào ngày Chủ nhật và cần ít nhất 1 điểm trước Liverpool, có thể tôi sẽ để Costa ra sân trận này. Nhưng trong trường hợp cầu ta hồi phục hoàn toàn chấn thương", Mourinho cho biết.

Trong trận gặp Crystal Palace vào Chủ nhật này, HLV Mourinho sẽ có 2 sự lựa chọn trên hàng công khi Remy đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu. Ngoài ra, lão tướng Drogba vẫn được chiến lược gia người Bồ Đào Nha lựa chọn trong trường hợp cần thiết. Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 19h30 Chủ nhật ngày 3/5 và trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chelsea Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Diego Costa Crystal Palace Costa chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT