Quảng cáo

Đánh bại Đồng Nai, ĐT.Long An giành vé vào bán kết Cúp QG

Thứ tư, 24/06/2015 21:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú hat-trick của Phan Văn Tài Em đã giúp ĐT Long An đánh bại Đồng Nai với tỷ số 4-2 ngay trên sân nhà, qua đó giành vé vào bán kết Cúp QG 2015.

Tứ kết Cúp Quốc gia 2015, Đồng Tâm Long An, Đồng Nai, ĐT Long An 4-2 Đồng Nai, Phan Văn Tải Em

Tài Em đưa ĐT Long An vào bán kết Cúp QG 2015

Cả Đồng Tâm Long An và Đồng Nai đều thể hiện quyết tâm cao nhằm tranh vé vào bán kết Cúp QG 2015 vì thế đã nhập cuộc trận đấu rất nhanh. Tuy nhiên, cũng phải đến phút thứ 37 thì đội chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha đánh biên, Nhật Tân có cú treo bóng chính xác giữa khe 2 hậu vệ Đồng Nai. Đội trưởng Phan Văn Tài Em băng vào và lắc cái đầu đưa bóng vào góc xa, khiến thủ thành Hoàng Tuấn phải bó tay.

Bước sang hiệp 2, trận đấu đã trở nên cởi mở khi đôi bên đều chủ động dâng cao. Phút 63, Nsi gỡ hòa cho Đồng Nai nhờ sự hớ hênh của hàng thủ đối phương. Nhưng chỉ 6 phút sau, lại là Tài Em đã thiết lập lại trật tự với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 nhờ sự giúp sức không nhỏ của các hậu vệ Đồng Nai. Và cũng chính cựu tuyển thủ QG này đã hoàn tất cú hat-trick ở trận đấu này để giúp ĐT Long An vươn lên dẫn trước ở phút thứ 72.


Đội khách quyết không để thua dễ dàng nên đã bùng lên ngay sau bàn thua thứ 3, một lần nữa Nsi lại lên tiếng để đem về bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3 cho Đồng Nai. Tuy nhiên những nỗ lực của đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã hoàn toàn chấm dứt khi cầu thủ vào sân thay người Thanh Hải đã ấn định chiến thắng 4-2 cho ĐT.LA. Thắng chung cuộc 4-2, ĐT Long An giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2015.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Hoàng Lâm, Chí Công, Quang Thanh; Phan Tấn Tài, Tài Lộc, Lima, Tài Em, Bảo Anh, Souleyman.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn; Vũ Ân, Ngọc Luận, Văn Pho, Trường Xuyên; Ngọc Quốc, Tcheuko Minh, Vũ Dương, Minh Trung, Nsi, Henry.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp Quốc gia 2015 Đồng Tâm Long An Đồng Nai ĐT Long An 4-2 Đồng Nai Phan Văn Tải Em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT