Quảng cáo

Bận cưới vợ, Công Vinh lỡ trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2014

Thứ hai, 15/12/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản hợp đồng "bom tấn" Lê Công Vinh sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu Cup 2014 giữa nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương gặp Hải Phòng - đội vô địch Cup Quốc gia.

Tân binh Lê Công Vinh vắng mặt trong trận tranh Siêu Cup QG 2014

B.Bình Dương sẽ đón tiếp Hải Phòng ở trận Siêu Cúp QG 2014 sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 27/12 trên sân nhà Gò Đậu. Theo đó, đội giành chiến thắng sẽ đoạt cúp, bảng danh vị, huy chương và số tiền thưởng 200 triệu đồng. Đội về nhì sẽ nhận được 100 triệu đồng. Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận sẽ cùng nhận giải thưởng 5 triệu đồng. Ở trận này, tiền vệ Tấn Tài khó ra sân trong màu áo B.Bình Dương vì đang dính chấn thương. Trong khi đó, bản hợp đồng "bom tấn" Lê Công Vinh cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

VIDEO: Nghe Công Vinh tiết lộ lí do đến Becamex Bình Dương


Lý do tiền đạo xứ Nghệ không góp mặt là hôm đó sẽ diễn ra lễ cưới của anh và ca sĩ Thủy Tiên. Được biết, đám cưới của bộ đôi nổi tiếng này có lượng khách mời khá hạn chế và đa số là những thân hữu, đồng thời tiệc cưới lại được tổ chức ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang), nên chắc chắn đồng đội của anh ở B.BD và những đội bóng khác sẽ rất khó góp mặt chia vui.

Trước đó, Công Vinh từng chia sẻ với giới truyền thông rằng anh sẽ cùng đồng đội nỗ lực để giành chức vô địch AFF Cup 2014 làm quà cưới tặng Thủy Tiên cũng là cái kết có hậu ở giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh tại AFF Cup. Tuy nhiên, giấc mơ của cựu cầu thủ SLNA đã không trở thành hiện thực và những ai có mặt trên sân Mỹ Đình sau trận thua Malaysia đều thấy Công Vinh là người buồn nhất và anh đã khóc nức nở khi ĐT Việt Nam bị loại.


Trở lại trận tranh siêu cúp, B.Bình Dương dù thiếu vắng 2 cầu thủ là đội trưởng và đội phó của ĐTVN nhưng lực lượng của họ vẫn đánh giá cao hơn đội khách với nhiều tân binh chất lượng. Tuy nhiên, Hải Phòng cũng chính là đội đánh bại đoàn quân Lê Thụy Hải trong trận chung kết để giành danh hiệu Cup Quốc gia 2014. Chính vì vậy, trận đấu giữa nhà ĐKVĐ V-League và vô địch quốc gia được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Siêu Cup Quốc gia 2014 Hải Phòng Lê Thụy Hải Thủy Tiên V league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT