Quảng cáo

Công Phượng không phải là đội trưởng của HAGL tại V-League 2015

Thứ bảy, 03/01/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi V-League 2015 khởi tranh, HLV Guillaume Graechen đã quyết định chọn người xứng đáng gánh trọng trách thủ quân của CLB HAGL và người được chọn không phải là Công Phượng.

Công Phượng không được chọn làm đội trưởng HAGL tại V-League 2015

Ngay từ khi dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam, HLV Guillaume Graechen đã chỉ định Xuân Trường làm đội trưởng. Nhưng sau đó, nhà cầm quân người Pháp đã trao trách nhiệm thủ quân cho Tuấn Anh, sau đó là Công Phượng trong các giải đấu mà U19 Việt Nam tham dự trong năm 2014. Công Phượng đã thi đấu đầy nhiệt huyết với vai trò là đội trưởng và là người dẫn dắt lối chơi, tinh thần cho toàn đội tại Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.... Tuy nhiên, anh vẫn chưa thực sự xuất sắc, có tầm ảnh hưởng lớn.

Video clip bàn thắng: HAGL 1-2 Khánh Hòa (giao hữu)


Chính vì vậy, trước khi V-League 2015 chính thức khởi tranh, HLV Guillaume Graechen đã quyết định trao chiếc băng thủ quân cho gương mặt cũ Xuân Trường. Với khả năng bao quát, tổ chức tấn công rất tốt, tiền vệ mang áo số 6 của U19 VN đã trở lại với vai trò quen thuộc của mình trong màu áo HAGL. Được biết, sau khi chọn người đeo băng đội trưởng, nhà cầm quân người Pháp muốn chọn một độ phó là ngoại binh, có thể sẽ là Morec Mitja. HLV Graechen cho biết ông ưu tiên cho các tiền vệ bởi khả năng cầm trịch trận đấu.

Chiều ngày 4/1, HAGL sẽ có trận đầu ra quân gặp tân binh Khánh Hòa diễn ra trên sân Pleiku. Sau chuyến tập huấn tại Thái Lan và có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng phố Biển. HLV người Pháp tin tưởng các học trò mình sẽ thi đấu tốt trước sự cổ vũ của 10 nghìn CĐV Gia Lai có mặt trên sân Pleiku vào chiều mai.


Trước đó, HAGL từng để thua Khánh Hòa với tỷ số 1-2 trong khuôn khổ lượt trận giao hữu trước mùa giải. Tuy nhiên, Công Phượng cùng các đồng đội đã có sự chuẩn bị khá tốt cho giải đấu bằng chuyến tập huấn tại Thái Lan nên họ tự tin đòi lại món nợ trước đoàn quân của HLV Võ Đình Tân. Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 4/1/2015, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

trực tiếp V-League 2015 trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng sân Pleiku Khánh Hòa vòng 1 V-League 2015 Xuân Trường làm đội trưởng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT