Quảng cáo

Cổ vũ U19 Việt Nam: Có nhất thiết phải "cuồng" đến thế?

Thứ sáu, 12/09/2014 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U19 Việt Nam đang tạo nên “cơn sốt” đối với NHM, chính vì vậy nhiều người đã phải nằm chờ qua đêm để mua được tấm vé vào sân xem U19 Việt Nam thi đấu trận chung kết. Câu hỏi đặt ra là: Có nhất thiết phải “cuồng” như vậy không?

 

Dù đã thông báo hết vé nhưng NHM vẫn đứng xếp hàng

 

U19 Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng NHM

 

NHM Việt Nam nói chung và NHM thủ đô nói riêng đã rất lâu rồi mới lại được sống trong bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt đến như vậy khi xem U19 Việt Nam thi đấu. Thầy trò HLV Graechen Guillaume đã thuyết phục được những CĐV khó tính nhất bằng lối chơi đẹp, bằng những pha đường bóng hóa mỹ khiến cho NHM có được cái nhìn khác về nên bóng đá nước nhà và đặt sự kỳ vọng trong tương lai. Bằng chứng là cả những người già lẫn trẻ nhà và cả các bác thương binh đều háo hức đến sân để theo dõi U19 Việt Nam thi đấu.

 

U19 Việt Nam không phải bây giờ mới “hót”, trước đó những CĐV Việt Nam đã cố gắng xem bằng được đội tuyển trẻ tham dự các giải đấu trong khu vực từ Giải U19 ĐNÁ 2013 tại Indonesia, vòng loại U19 châu Á 2014 diễn ra ở Malaysia, Cúp Tứ hùng – NutiFood tại TP.HCM và gần nhất là Giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei. Với lực lượng nóng cốt là các cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG, U19 Việt Nam đã khiến cho NHM “phát sốt”.

 

Tại giải đấu U19 ĐNÁ 2014 diễn ra tại Mỹ Đình cũng đã và tạo nên “cơn sốt” chưa từng có trong bóng đá Việt Nam. Nếu như trận gặp U19 Úc vẫn còn nhiều chỗ trống trên khán đài, thì ở cuộc đối đầu với U19 Nhật Bản trên khán đài sân Mỹ Đình đã không còn một chỗ trống. Đoàn quân của HLV Graechen Guillaume càng chơi càng ấn tượng nên khiến cho vé xem U19 Việt Nam ngày càng một “sốt”. Mặc dù trận bán kết giữa đội chủ nhà với U19 Myanmar chưa diễn ra thì VFF đã thông báo vé xem trận chung kết và tranh hạng 3 đã được bán hết.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar (BK U19 ĐNA 2014)

 

Có nhất thiết phải “cuồng” quá mức?

 

“Cuồng” là cần thiết và xứng đáng khi rất lâu rồi mới có đội tuyển khiến cho từ già đến trẻ đều hồ hởi muốn sở hữu tâm vé đến sân theo dõi và cổ vũ cho U19 Việt Nam. Thế nhưng, “cuồng” cũng nên có giới hạn và có cái nhìn đúng đắn và đừng vì quá hâm mộ đội tuyển sẵn sàng bất chấp tất cả. Việc khát vé xem U19 Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện khi giải đấu bắt đầu, nhưng đến trận bán kết và chung kết thì thực sự là trở nên khan hiếm.

 

Để sở hữu tấm vé xem trận bán kết giữa U19 Việt Nam với U19 Myanmar rất nhiều NHM đã đứng xếp hàng trước cổng trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) từ 1-2 giờ sáng trong lần mua vé xem trận đấu với U19 Nhật Bản trước ngày 9/9 sau đó đến 11h trưa ngày 11/09, VFF đã chính thức thông báo hết vé trận xem tranh giải ba và trận chung kết Giải U19 ĐNÁ 2014.

 

 NHM đạp đổ tường VFF, NHm xếp hàng mua vé, sốt vé U19 Việt Nam, U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar,U19 việt nam,u19 viet nam,U19 Việt Nam vào chung kết,U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản,Chủ tịch VFF, NHm bao vậy trụ sở VFF, hãy cổ vũ U19 Việt Nam có văn hóa

Bức xúc không mua được vé, NHM đạp đổ tường rào trụ sở của VFF

 

Thế nhưng, sau chiến thắng ấn tương 4-1 trước U19 Myanmar ở trận bán diễn ra tối qua 11/09, một số đông CĐV đã tổ chức tụ tập đi ăn mừng xung quanh phố phường Hà Nội, phần còn lại đã chuẩn bị sẵn chăn chiếu ra rải nằm chờ mua vé trước cổng VFF. Do không có được thông báo chính thức về việc hết vé từ BTC nên những CĐV này đã trở nên hỗn loạn ngay trước cổng của trụ sở VFF để đòi mua vé. Không những vậy, nhiều CĐV phát cuồng còn thi nhau đạp đổ cả một dãy tường rào dài của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Sau đó, VFF đã phải huy động rất nhiều lực lượng an ninh đến để giải quyết đam đông.

 

Mặc dù đã biết là hết vé nhưng đám CĐV này vẫn không chịu rời trụ sở VFF. Có lẽ họ nên biết rằng, sức chứa sân Mỹ Đình chỉ đủ cho 40.000 chỗ ngồi, trong khi vé trận chung kết đã bán ra từ sớm nên việc hết vé là điều hết sức bình thường khi U19 Việt Nam đang rất “hót”. Việc vào sân xem các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu nhất lại là trận chung kết nên ai cũng muốn được thưởng thức bầu không khí có một không hai trong lịch sử này.

 

Vì thế, khán giả thì nhiều nhưng lượng vé thì có hạn nên nếu họ yêu mến U19 Việt Nam thực sự thì có nhiều cách cổ vũ và khác nhau chứ không nhất thiết phải vào sân phải “cuồng” đến mức đập phá cả trụ sở cơ quan điều hành bóng đá Việt Nam, mang chăn chiếu ra rải giữa đường nằm vạ vật để chờ mua vé, tạo nên những hình ảnh không đẹp về một giải đấu cũng như con người Việt Nam trong mắt bạn bè trong khu vực.

 

VIDEO: NHM xô đổ tường trụ sở VFF vì không mua được vé xem U19 Việt Nam

 

Đành rằng, việc bán vé của BTC vẫn còn nhiều bất cập và chưa hợp lý. Nhưng không vì thế mà NHM có thể bất chấp tất cả để có được những tấm vé cho riêng mình. Để xảy ra tình trạng trên, Chủ tịch VFF đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Phát biểu trước báo chí, ông Lê Hùng Dũng nói: “Tôi xin gửi lời xin lỗi đến NHM vì đã không lường trước sức hút của giải đấu nên có một số bất cập trong khâu phát hành vé khiến cho NHM phải vất vả. Chắc chắn những thiếu sót này sẽ được khắc phục ở các giải đấu sau”.

 

U19 Việt Nam đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy “sướng” khi lần lượt đánh bại các đối thủ lớn mạnh trong khu vực. Trước mắt thầy trò HLV Graechen Guillaume là trận chung kết Giải U19 ĐNÁ gặp lại đối thủ rất mạnh là U19 Nhật Bản. Dù đối thủ rất mạnh, nhưng trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà nên U19 Việt Nam hy vọng sẽ tạo nên lịch sử. Còn những CĐV nhiệt thành hãy cổ vũ một cách chân thật nhất để tạo cho các cầu thủ trẻ của chúng ta tự tin và giành chiến thắng.

 

Kết quả giải U19 Đông Nam Á 2014

bán KẾT - THỨ 5 - 11/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Thái Lan
1-2
Nhật Bản
 
19h00 Việt Nam
 4-1
Myanmar
 

TRANH HẠNG 3- THỨ 7 - 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Thái Lan
 vs
Myanmar
 

CHUNG KẾT -THỨ 7- 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
19h00 Nhật Bản
 vs
Việt Nam
 
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM đạp đổ tường VFF NHM xếp hàng mua vé sốt vé U19 Việt Nam U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar U19 việt nam u19 viet nam U19 Việt Nam vào chung kết U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT