Quảng cáo

Chia tay Thành Lương, HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ thay thế

Thứ sáu, 08/05/2015 07:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi gạch tên Quả bóng vàng Việt Nam 2014 - Thành Lương ra khỏi ĐTVN do chấn thương, HLV Toshiya Miura đã gọi chân sút của CLB Than Quảng Ninh thay thế chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

Quảng Hải được triệu tập lên tuyển thay thế Thành Lương

 

Trước khi hội quân cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG, Thành Lương đã dính chấn thương cơ háng từ khá lâu và đến thời điểm hiện tại, tiền vệ này chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Theo đó, các bác sỹ đội tuyển đã phối hợp cùng chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo kiểm tra kỹ lưỡng về mức độ tổn thương của Thành Lương. Theo kết luận, với chấn thương này, chủ nhân của QBV Việt Nam 2014 cần phải tách biệt hoàn toàn với sân cỏ trong thời gian tối thiểu 1 tuần để tập trung điều trị hồi phục theo chế độ riêng.

Sau khi tiếp nhận báo cáo từ các bác sĩ, HLV trưởng Toshiya Miura đã đưa ra quyết định sẽ tạo điều kiện cho Thành Lương tạm thời chia tay đội tuyển để tập trung điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải. Nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ, việc không thể sử dụng Thành Lương trong chuyến đến làm khách tại Thái Lan là điều đáng tiếc. “Thành Lương là cầu thủ trẻ tài năng và tương lai vẫn đang rộng mở phía trước. Cậu ta cần phải được tạo điều kiện thuận lợi nhất để tập trung điều trị chấn thương nhằm có thể sớm trở lại sân cỏ, trở lại với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp”, HLV Miura chia sẻ.

Sau buổi nói chuyện riêng với HLV Miura và báo cáo tình hình chấn thương của mình với lãnh đạo VFF, chiều nay (7/5), tiền vệ Thành Lương đã tạm nói lời chia tay với các đồng đội để trở về CLB tiếp tục điều trị theo phác đồ của các bác sĩ.

 

VIDEO: Bài tập lạ mắt và vui nhộn của các cầu thủ U23 Việt Nam


Ngay sau đó, HLV Miura đã ngay lập tức tìm người thay thế và người được nhà cầm quân người Nhật Bản triệu tập là tiền đạo Nguyễn Quang Hải của Than Quảng Ninh. Hải "gà" đã nhận được giấy triệu tập lên tuyển từ tối ngày 7/5 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 8/5 để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 24/5 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Quang Hải cũng đã từng nhiều lần góp mặt ở ĐTVN trước đó và để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt là từng ghi bàn duy nhất, giúp ĐT Việt Nam hạ Singapore ngay trên sân khách trước khi đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Tại V-League 2015, Quảng Hải cũng đã có được 6 bàn thắng kể từ đầu mùa trong màu áo Than Quảng Ninh và anh đã gây được ấn tượng với HLV Miura. Chân sút gốc Khánh Hòa cũng là cầu thủ có kĩ thuật và có khả năng gây đột biến nên sẽ là sự thay thế hợp lý cho Thành Lương ở ĐTQG.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura Thành Lương chia tay ĐT Việt Nam Quang Hải được gọi bổ sung Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT