Quảng cáo

Chelsea - Sunderland: Ngày The Blues nâng cúp, 21h00 ngày 24/5

Chủ nhật, 24/05/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ chính thức nâng chiếc cúp vô địch Premier League 2014/15 ngay sau khi trận đấu với Sunderland kết thúc vào tối nay 24/5.

Chelsea sẽ đăng quang ngôi vô địch ngay trên sân nhà Stamford Bridge


Chelsea đã vô địch sớm trước 3 vòng đấu, vì thế kết quả trận đấu với Sanderland ở vòng cuối cùng Premier League 2014/15 diễn ra tối nay 24/5 trên sân Stamford Bridge có thế nào đi chẳng nữa thì họ vẫn sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch. Đây sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của HLV Mourinho khi tái ngộ Chelsea. Cách đây đúng 10 năm, "Người đặc biệt" lần đầu tiên giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng The Blues.

VIDEO: Cầu thủ Liverpool xếp hàng chào đón tân vương Chelsea

 

Ngoài ra, trận đấu với Sanderland rất có thể sẽ là màn tri ân cuối cùng đối với một số cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này. Trong đó có 2 gương mặt từng là trụ cột của The Blues như Drogba hay Cech. Tiền đạo Bờ Biển Ngà trở về không thể ngọt vào hơn, có thêm 1 danh hiệu cùng CLB làm nên tên tuổi của mình tại Anh cũng như trên thế giới. “Voi rừng” ra đi nhưng sẽ trở lại trên băng ghế huấn luyện hoặc đóng vai trò trợ lý cho Mourinho trong tương lai gần.

Trong khi đó, thủ thành Cech cũng đã chuẩn bị rời Stamford Bridge khi "đàn em" Courtois đã đảm nhiệm quá tốt vị trí của mình trong mùa giải này và cùng Chelsea giành chức vô địch. Đây là thời điểm thích hợp để Cech nói lời tạm biệt The Blues sau 11 mùa giải gắn bó và HLV Mourinho không có lý do để anh tiếp tục dự bị ở trận đấu này. Tuy là trận đấu mang tính thủ tục, các cầu thủ Chelsea vẫn đặt quyết tâm đánh bại Sunderland để ngày mình đăng quang vô địch Premier League thêm ý nghĩa.

Còn bên phía đội khách, trận hòa 0-0 với Arsenal vòng trước cũng đã giúp Dick Advocaat cùng các học trò trụ hạng thành công. Chính vì thế, Sunderland đã hành quân đến Stamford Bridge mang tâm lý thoải mái và họ hoàn toàn tự tin thi đấu một trận đấu cống hiến cho người hâm mộ trước Chelsea.

Trận đấu giữa Chelsea vs Sunderland sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 24/5 và được trực tiếp trên Thethao247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Loftus-Cheek, Matic, Remy, Mikel, Cuadrado, Costa

Sunderland: Mannone; Jones, O'Shea, Coates, van Aanholt; Rodwell, Larsson; Johnson, Fletcher, Defoe, Wickham

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Sunderland Mourinho Chelsea vô địch vòng 38 Ngoại hạng Anh Chelsea trực tiếp Chelsea - Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT