Quảng cáo

C45 thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 6 cầu thủ Đồng Nai

Thứ ba, 22/07/2014 21:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 22/07, Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 6 cầu thủ của CLB Đồng Nai do liên quan đến các hành vi đánh bạc, bán độ bóng đá.

 

 Đội trưởng Phạm Hữu Phát cầm đầu nhóm cầu thủ Đồng Nai tham gia cá độ

 

Trước đó, 6 cầu thủ gồm: Nguyễn Đức Thiện, Phan Lưu Thế Sơn; Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Đinh Kiên Trung và đội trưởng Phạm Hữu Phát đã bị cơ quan điều tra thuộc Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an (C45) di lý về Hà Nội ngay sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh với Đồng Nai ở vòng 21 V-League 2014 kết thúc để hợp tác điều tra làm rõ hành vi dàn xếp tỷ số ở trận đấu trên.

 

VIDEO: Toàn cảnh vụ bán độ của các cầu thủ Đồng Nai

 

Trong chiều nay (22/07), C45 đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với 6 cầu thủ của CLB Đồng Nai nói trên. Trước đó, C45 cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp về đối với 4 đối tượng không phải cầu thủ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc gồm: Trần Văn Ba (còn gọi là Ba “Hoàng”), Nguyễn Phúc Thuận (còn gọi là Thuận “trâu bò”), Đỗ Hoàng Hà và Trần Đình Hải, các đối tượng này đều ngụ tại tỉnh Đồng Nai.

 

Theo một lãnh đạo Cục C45 cho biết, trước mắt đã xác định rõ, các đối tượng ngoài xã hội đã cấu kết với 6 cầu thủ Đồng Nai để dàn xếp tỷ số trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Và theo lời khai ban đầu các đối tượng đã thừa nhận, nhóm cầu thủ này được nhận khoản lót tay 400 triệu đồng. Trong đó, Phạm Hữu Phát đã nhận khoản tiền 325 triệu đồng nhưng chưa kịp chia cho các cầu thủ còn lại thì bị C45 ập đến và di lý về Hà Nội ngay trong đêm 20/07.

 

Được biết, ngay sau khi thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 6 cầu thủ của CLB Đồng Nai, C45 đã di lý những đối tượng dính đến vụ tiêu cực bóng đá này về trại giam T16 - nơi từng giam giữ nhiều cầu thủ Việt Nam bị bắt vì tham gia cá độ bóng đá.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

bắt khẩn cấp 6 cầu thủ Đồng Nai VFF quyết tâm chống tiêu cực cầu thủ Đồng Nai bán độ khởi tố nhóm cầu thủ Đồng Nai v league 2014 Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ Đồng Nai dàn xếp tỷ số Đồng Nai không bỏ V league Đồng Nai bỏ giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT