Quảng cáo

B.Bình Dương vs Jeonbuk Huyndai: Chủ nhà quyết giành điểm, 18h00 ngày 8/4

Thứ tư, 08/04/2015 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đón tiếp đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc là Jeonbuk Huyndai Motors nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tự tin sẽ giành điểm ở trận đấu này khi được thi đấu trên sân nhà.

LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VS JEONBUK HUYNDAI

B.Bình Dương quyết giành điểm trước đội bóng Hàn Quốc

Sau 3 lượt trận tại vòng bảng E AFC Champions League 2015, B.Bình Dương vẫn chưa có được điểm số nào do thua cả 3 trận và gần như chắc chắn bị loại. Trong khi đó, Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc) đang đứng đầu bảng E với 7 điểm. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đặt quyết tâm giành điểm ở cuộc đối đầu diễn ra chiều nay(8/4) trên sân Gò Đậu.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết rằng: Với B.Bình Dương cơ hội đi tiếp gần như là không còn nhưng toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu để phục vụ khán giả. Lối chơi Becamex Bình Dương chọn trong trận đấu ngày mai sẽ là phòng ngự chắc chắn và tận dụng cơ hội để phản công. Tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng chúng tôi sẽ đá 100% sức để có một trận đấu hay và đẹp. Ở trận lượt đi, B.Bình Dương có một số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi được bàn. Trận đấu trên sân nhà lần này, chúng tôi mong có 1 điểm đầu tiên”.

Video clip bàn thắng: Jeonbuk Huyndai 3-0 Bình Dương (AFC Champions League 2015)

Về tình hình lực lượng, B.Bình Dương sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất do đã không còn cơ hội cạnh tranh, vì thế những gương mặt chưa được thi đấu nhiều ở V-League sẽ có cơ hội được ra sân đá chính. Đây là trận đấu thứ 2 AFC Champions League B.Bình Dương được thi đấu trên sân nhà nên thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn muốn thi đấu cống hiến để phục vụ khán giả nhà. Để chuẩn bị cho trận đối đầu với  Jeonbuk Huyndai Motors, đội chủ sân Gò Đầu đã tập luyện rất nghiêm túc trong tuần vừa qua. Vì thế, trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn và bất ngờ.

Trong khi đó, HLV Choi Kang Hee của Jeonbuk Motors cũng không chủ quan dù đang đứng đầu bảng khi ông cùng các học trò đã sang Việt Nam sớm để làm quen với thời tiết và mặt sân. "Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Becamex Bình Dương và dù đối thủ là ai cũng không cho phép chúng tôi chủ quan. Jeonbuk Motors hướng tới 1 chiến thắng để củng cố chắc ngôi đầu bảng E vào ngày mai”.

Trận đấu ở lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champion League 2015 giữa Becamex Bình Dương và Jeonbuk Huyndai Motors sẽ diễn ra vào lúc 18h00  ngày 8/4. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp B.Bình Dương vs Jeonbuk Motors vs Jeonbuk Motors - B.Bình Dương AFC Champions League 2015 bảng E AFC Champions League B.Bình Dương v league K-League Hàn Quốc Lê Thụy Hải kết quả tỷ số bảng E AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT