Quảng cáo

B.Bình Dương quyết tâm ngẩng cao đầu rời AFC Champions League

Thứ ba, 05/05/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đã chắn chắn bị loại tại AFC Champions League 2015, nhưng B.Bình Dương vẫn đặt quyết tâm chia tay đấu trường châu lục với tâm thế ngẩng cao đầu bằng cuộc tiếp đón Kashiwa Reysol ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng E diễn ra trên sân nhà vào chiều ngày 6/5.

AFC Champions League 2015, B.Bình Dương vs Kashiwa, Kashiwa Reysol, Bình Dương - Kashiwa Reysol, Nguyễn Thanh Sơn, Công Vinh, Anh Đức

B.BD quyết tạo nên bất ngờ trước Kashiwa Reysol

B.Bình Dương thi đấu 5 trận tại vòng bảng AFC Champions League 2015 mà chỉ giành được 1 điểm và điều này cũng đồng nghĩa với việc họ đã chắc chắn bị loại và trận đấu cuối cùng gặp Kashiwa Reysol (Nhật Bản) chỉ còn là trận cầu mang tính thủ tục. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn muốn chia tay giải đấu châu lục bằng trận cầu đẹp mắt chứ không hề có ý định buông xuôi để đá cho xong.

Để chuẩn bị tiếp đón Kashiwa Reysol trên sân nhà, B.Bình Dương đã tập luyện chăm chỉ ngay sau trận đấu vòng 12 V-League 2015 kết thúc. Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng đất thủ cũng đã có công văn gửi VFF về việc xin cho HLV Nguyễn Thanh Sơn và một số cầu thủ thuộc biên chế của ĐTVN được tập trung muộn để toàn tâm toàn ý cho trận đấu cuối cùng tại đầu trường châu lục này. VFF cũng đã chập thuận nhằm tạo điều kiện cho đại diện của bóng đá Việt Nam để lại hình ảnh đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Video bàn thắng: Kashiwa 5-1 B.Bình Dương (vòng bảng AFC Champions League)

Trong trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có trong tay lực lượng tốt nhất. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cây làm bàn chủ lực Abass đang bỏ ngỏ do bận chuyện gia đình. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn có sự phục vụ của Oseni, Anh Đức, Công Vinh vốn đều là những chân sút chất lượng cao. Ngoài ra, những cầu thủ trụ cột như Đình Luật, Phước Tứ, Văn Hoàn đều đang có phong độ cao và họ cũng đã sẵn sàng thi đấu hết mình cho trận cầu chia tay AFC Champions League.

Trong khi đó, Kashiwa Reysol của Nhật Bản hiện đang là đội dẫn đầu bảng và chắc chắn đã giành vé đi tiếp. Thế nhưng, đại diện của Nhật Bản lại không hề chủ quan mà họ sang Việt Nam với quyết tâm cao nhất là giành chiến thắng trước B.Bình Dương. Theo quy định của AFC, hôm qua (ngày 4/5) đội bóng Nhật Bản mới phải có mặt tại Bình Dương nhưng họ đã chấp nhận trả thêm tiền để được đến sớm (ngày 3/5). Họ muốn làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi ở Bình Dương nhằm có được kết quả tốt nhất.

Ở trận lượt đi, Kashiwa Reysol đã đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 5-1 ngay trên đất Nhật Bản và họ muốn lặp lại điều đó trong lần gặp lại diễn ra tại Việt Nam, qua đó giành vị trí số 1 trên bảng E nhằm giành lợi thế trong vòng đấu sau. Tuy nhiên, B.BD với lợi thế sân nhà nên họ cũng đặt quyết tâm tạo nên điều bất ngờ trước đội bóng đến từ xứ Mặt trời mọc.

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương với Kashiwa Reysol sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 6/5 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Group E
TeamsPWDLGFGAGDPTS
KASHIWA REYSOL (JPN) 5 3 2 0 14 8 6 11
JEONBUK HYUNDAI MOTORS (KOR) 5 2 2 1 10 5 5 8
SHANDONG LUNENG FC (CHN) 5 2 1 2 12 13 -1 7
BECAMEX BINH DUONG (VIE) 5 0 1 4 5 15 -10 1




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương vs Kashiwa Kashiwa Reysol Bình Dương - Kashiwa Reysol Nguyễn Thanh Sơn Công Vinh Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT