Quảng cáo

B.Bình Dương quyết tâm đòi lại ngôi đầu V-League 2015

Thứ ba, 31/03/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương quyết tâm đòi lại ngôi đầu từ tay Than Quảng Ninh bằng việc sẽ đánh bại Hà Nội T&T ở trận đấu bù vòng 8 diễn ra vào ngày 3/4 tới trên sân Gò Đậu.

B.Bình Dương vs Hà Nội T&T, V League 2015, vòng 8 V League 2015, Lê Thụy Hải, Công Vinh, sân Gò Đậu, Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng

B.Bình Dương tập luyện chuẩn bị cho trận đón tiếp Hà Nội T&T

B.Bình Dương gần như không còn tý hy vọng nào tại đấu trường AFC Champions League khi đã chưa có được điểm số nào sau 3 lượt trận tại vòng bảng, trước những đối thủ khác xa về đẳng cấp nên khả năng bị loại từ vòng bảng là rất cao đối với thầy trò HLV Lê Thụy Hải. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ V-League sẽ tập trung toàn diện cho giải đấu quốc nội.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang là đội đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2015 với 16 điểm, vì thế B.Bình Dương muốn đòi lại vị trí số 1 này bằng trận thắng Hà Nội T&T ở trận đấu bù vòng 8 diễn ra vào ngày 3/4 tới. Đối thủ của họ lần này là Á quân V-League đang không có được khởi đầu tốt như mọi năm và họ cũng đang quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 3-1 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2015)

Tuy nhiên, mục tiêu của B.Bình Dương là vô địch V-League nên họ sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu bù này. Nhận định về cuộc đối đầu với đội bóng thủ đô, HLV Lê Thụy Hải khẳng định: “Hà Nội T&T năm nay không có được sự khởi đầu thuận lợi như mọi năm, nhưng họ vẫn là đội bóng mạnh ở mọi thời điểm, bởi họ có lối chơi khó chịu và những cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến. Thế nhưng, mục tiêu của chúng tôi là vô địch V-League 2015, nên B.Bình Dương phải giành chiến thắng tất cả đối thủ ở giải đấu này và Hà Nội T&T cũng không ngoại lệ".

Để thực hiện được mục tiêu của mình, đội bóng đất Thủ đã tích cực tập luyện trong những buổi gần đây bất chấp thời tiết tại Bình Dương đang rất nắng nóng. Sau khi được sử dụng nhiều yếu tối ngoại binh ở những trận đấu tại AFC Champions League, HLV Lê Thụy Hải sẽ phải điều chỉnh lại về mặt nhân sự khi V-League hạn chế về số lượng ngoại binh.

Ở trận đối đầu với Hà Nội T&T, B.Bình Dương sẽ có được lực lượng mạnh nhất và sau quãng thời gian nghỉ dài để cho U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ cũng đã có được nền tảng thể lực tốt nhất. Theo đó, những cầu thủ quan trọng như Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ... nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu này.

Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng, điều này sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn diễn ra trên sân Gò Đậu. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 3/4. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs Hà Nội T&T V League 2015 vòng 8 V League 2015 Lê Thụy Hải Công Vinh sân Gò Đậu Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo