Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về án phạt của VFF đối với HAGL

Thứ năm, 08/01/2015 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt 10 triệu đồng vì sự cố "vỡ sân" trận đấu mở màn V-League 2015 giữa HAGL với Khánh Hòa diễn ra ngày 4/1 trên sân Pleiku, bầu Đức cũng đã lên tiếng về án phạt này.

Công Phượng,Văn Toàn,HAGL,V League 2015,HLV Guillaume Graechen,bầu Đức,sân Pleiku,Tuấn Anh,ĐT Long An,vòng 2 V League 2015,sân Long An

Bầu Đức đồng tình với án phạt của VFF đối với HAGL

Chiều qua 7/1, Ban kỷ luật VFF chính thức đưa ra án kỷ luật đối với CLB HAGL vì sự cố để khán giả tràn xuống sân ở trận đấu vòng 1 V-League 2015 giữa HAGL với Khánh Hòa diễn ra vào chiều ngày 4/1 trên sân Pleiku. Theo Quyết định số 01/QĐ-LĐBĐVN, BTC trận đấu của CLB HAGL bị cảnh cáo và phạt 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) do “Vi phạm công tác tổ chức”, quy định ở khoản 1 Điều 68 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)

Ngay sau án phạt được ban hành, bầu Đức bên phía HAGL đã lên tiếng. Theo ông Đức: "Án phạt dành cho HAGL là hoàn toàn chính xác". Ông chủ đội bóng phố Núi không phàn nàn về án phạt của VFF cũng là điều dễ hiểu vì để khán giả tràn xuống sân là đã vi phạm quy chế của bóng đá Việt Nam. Nếu để ảnh hưởng đến trận đấu thì HAGL có thể bị xử thua 0-3 và bị cấm thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, chính bầu Đức đã chỉ đạo cấp dưới thi xếp để hơn 100 CĐV đội Khánh Hòa vào sân khi họ không vé nên mới dẫn đến việc CĐV Gia Lai có vé mà không có chỗ ngồi và đành theo dõi ở sát đường pitch sân Pleiku.

Trong khi đó, Trưởng ban kỷ luật VFF - Nguyễn Hải Hường cũng khẳng định LĐBĐ Việt Nam không thiên vị đội bóng của bầu Đức và lý giải việc chỉ phạt HAGL ở mức độ nhẹ nhất, bởi BTC sân Pleiku để khán giả tràn xuống sân nhưng khán giả đã đứng theo dõi trận đấu trong trận tự, không làm ảnh hưởng tới an ninh, chuyên môn trận đấu. “Tuy khán giả có tràn xuống sân nhưng không chửi bới hay ném chai lọ về phía đội khách. Trận đấu vẫn diễn ra an toàn và kết quả phản ánh đúng diễn biến trên sân”, ông Hường cho biết.


Ngoài ra, Trưởng Ban kỷ luật VFF cũng nhắc nhở HAGL về cách thức tổ chức trận đấu ở các vòng đấu tiếp theo. "Sự số vỡ sân có thể được xem là tín hiệu mừng trong bối cảnh V-League nhiều năm qua luôn vắng người xem, nhưng BTC sân Pleiku cũng cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc, và công tác an ninh phải được đề cao, đảm bảo trong những trận đấu tiếp theo, không để tình trạng như trận khai mạc V-League 2015 tái diễn vì không ai có thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra".

HAGL đang được đánh giá là đội bóng có sức hút nhất tại V-League 2015 với lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Hiện BTC sân Long An cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị chu đáo cho trận đấu đầu giữa ĐT Long An và HAGL diễn ra vào Chủ Nhật ngày 11/1 tới. Hôm nay (8/1), phía CLB ĐT Long An cũng đã tiến hành bán vé cho NHM và trong buổi sáng đầu tiên đã hàng nghìn người kéo đến xếp hàng để mua vé xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

 

 



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh ĐT Long An vòng 2 V League 2015 sân Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT