Quảng cáo

Bầu Đệ bất ngờ rút lui khỏi chiếc ghế chủ tịch CLB Thanh Hóa

Thứ ba, 26/05/2015 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Nguyễn Văn Đệ bất ngờ xin rút lui khỏi chức vị chủ tịch đội bóng xứ Thanh và đã được lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chấp thuận.

Bầu Đệ xin thôi chức chủ tịch CLB Thanh Hóa

NHM bóng đá xứ Thanh đã thực sự sốc sau khi hay tin bầu Đệ sẽ thôi chức chủ tịch CLB Thanh Hóa từ ngày 27/5, bởi ông Đệ lâu nay đã là một phần không thể thiếu của đội bóng. Theo tìm hiểu, việc ông Nguyễn Văn Đệ xin từ chức không phải cho tới thời điểm kết thúc giai đoạn 1 mùa giải 2015 mới được đề xuất lên lãnh đạo tỉnh. Trong nhiều lần tâm sự, từ mùa bóng 2014, bầu Đệ đã không ít lần bày tỏ sự “mệt mỏi” với bóng đá và muốn nghỉ ngơi để dành thời gian cho những công việc khác.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-1 Thanh Hóa (V12 V-League)

 

Sau khi bầu Đệ rút lui thì tập đoàn FLC (tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bất động sản, khai khoáng) sẽ quản lý CLB Thanh Hóa. Tại Thanh Hoá tập đoàn FLC cũng đang đầu tư vào các dự án sân golf, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, biệt thự cao cấp.

Như vậy, sau hơn 4 năm làm lãnh đạo bóng đá xứ Thanh, bầu Đệ đã để lại nhiều dấu ấn khi biến CLB Thanh Hoá trở thành đội bóng có tài chính ổn định nhất V-League và dần xác lập được vị thế ở nhóm các đội bóng mạnh nhất giải. Mùa bóng 2014, Thanh Hoá thậm chí còn tự tin tham dự cuộc đua vô địch và cuối mùa, họ đứng thứ 3 chung cuộc - thành tích tốt nhất của bóng đá xứ Thanh tại V-League từ trước tới nay.

Tại mùa giải năm nay, bầu Đề cũng đặt mục tiêu cao cho đôi bóng xứ Thanh và điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến HLV Vũ Quang Bảo xin chấm dứt hợp đồng sớm. Việc ông Nguyễn Văn Đệ xin thôi chức chủ tịch CLB Thanh Hóa, đội bóng này nhiều khả năng sẽ gặp nhiều khó khăn để có thể ổn định trở lại. Kết thúc 13 vòng đấu V-League 2015, Thanh Hóa đang xếp thứ 2 chỉ sau ĐKVĐ Becamex Bình Dương. Thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng đang duy trì thứ hạng này cho đến hết mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa bầu Đệ bầu Đệ rời Thanh Hóa CLB Thanh Hóa chia tay bầu Đệ v league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo