Quảng cáo

Bất lực trước Than QN, B.Bình Dương vẫn chưa thắng

Chủ nhật, 26/01/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu nhưng B.Bình Dương đã không thể khuất phục đội bóng tân binh Than Quảng Ninh. Các cầu thủ B.Bình Dương đã thi đấu rất nỗ lực nhưng với đấu pháp hợp lý, đội bóng đất Mỏ đã xuất sắc cầm hòa chủ nhà với tỷ số 0-0.

 

B.Bình Dương hòa THan QN, V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , bang xep hang v league 2014 , vòng 3 v league 2014  , b.bình dương, than quảng ninh, B.Bình Dương, Than Quảng Ninh

B.BD vẫn chưa có được chiến thắng ở V-League 2014

 

Sau tiếng còi khai cuộc, cả B.Bình Dương và Than Quảng Ninh đều chủ động thực hiện lối chơi nhanh và áp sát. Trong khoảng 20 phút đầu, thế trận diễn ra khá cân bằng và không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của cả hai bên.

Sau đó, B.Bình Dương có thời gian kiểm soát bóng nhỉnh hơn đội khách và liên tục gây được sức ép lên khung thành của Than QN bằng những đợt tấn công từ hành lang cánh phải với sự góp mặt của bộ đôi người Nghệ An, Trọng Hoàng và Văn Hoàn.

Phút 31, lưới của thủ thành Tuấn Linh bên phía Than QN đã phải rung lên sau pha tung người móc bóng rất đẹp mắt của Anh Đức. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Mặc dù phải làm khách nhưng các cầu thủ Than QN lại thi đấu hết sức tự tin và chủ động. Với hàng phòng ngự được tổ chức tốt và thi đấu tập trung, Than QN dễ dàng bẻ gãy những pha tấn công có phần đơn điệu của đội bóng chủ sân Gò Đậu. Bên cạnh đó, tiền đạo Uche của Than QN cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành B.Bình Dương.

Bước sang hiệp 2, B.Bình Dương đã thay liên tiếp 3 cầu thủ với sự xuất hiện của Huỳnh Kesley, Tiến Thành, Đoàn Văn Marcelo. Với sự thay đổi này, hàng công của đội chủ nhà đã chơi khởi sắc và tạo ra được những pha tấn công có đường nét.

Phút 52, từ tình huống treo bóng bổng bên cánh phải, trong tư thế khá thoải mái nhưng Anh Đức lại đánh đầu đưa bóng trúng vào hậu vệ đối phương. Phút 57, CĐV của B.Bình Dương không khỏi thót tim khi chứng kiến pha "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm của Omodumeuke bên phía Than QN. Rất may cho đội chủ nhà là bóng đã dội xà ngang bay ra ngoài sau pha cản phá của thủ thành nhập tịch Nguyễn Quốc Thiện Esele.

Phút 60, từ đường chọc khe của Trọng Hoàng, Abass dứt điểm quá vội vàng và thiếu chính xác ở cự ly chỉ cách khung thành của Than QN có vài mét.  Sở hữu khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của B.Bình Dương lại tỏ ra quá nôn nóng ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Sau những phút thi đấu có phần lấn lướt của B.Bình Dương, Than QN đã trở lại với đấu pháp phòng ngự phản công quen thuộc khiến các chân sút chủ nhà gặp khó khăn  trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Tuấn Linh.

Những phút cuối cùng của trận đấu, B.Bình Dương đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của Than QN, đành chấp nhận hòa 0-0.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương hòa THan QN V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 vòng 3 v league 2014 b.bình dương than quảng ninh B.Bình Dương Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT