Quảng cáo

Bán kết Cúp QG 2015: Chờ "đại chiến" trên sân Hàng Đẫy

Thứ năm, 25/06/2015 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi kết thúc lượt trận tứ kết Cúp QG 2015 diễn ra chiều ngày 24/6, Hà Nội T&T và Hải Phòng đã giành vé vào bán kết, họ sẽ đối đầu nhau trên sân Hàng Đẫy ngày 5/8 tới.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 HAGL (Tứ kết Cúp QG 2015)

Đội bóng thủ đô đã vượt qua HAGL trong trận "thủy chiến" trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 24/6 với tỷ số 2-0 để giành vé vào bán kết. Trong khi đó, Hải Phòng cũng đã thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Cúp QG bằng việc lội ngược dòng đánh bại SHB.Đà Nẵng ngay trên sân Chi Lăng ở trận tứ kết. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận bán kết Cúp QG 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5/8 tới.

Trận bán kết giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng được kỳ vọng sẽ vô cùng hấp dẫn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, Hải Phòng đã giành được 1 điểm ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 9 V-League 2015 vừa qua. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng ở thời điểm đó được cho là không có được phong độ tốt khi họ liên tục đánh mất điểm trước những đối thủ không được đánh giá cao.

Hà Nội T&T (áo trắng) sẵn sàng cho trận bán kết Cúp QG gặp Hải Phòng

Sau giai đoạn nghỉ ngơi, đội bóng thủ đô đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Đầu tiên, Hà Nội T&T tuy không ra sân đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn giành chiến thắng 5-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 và gần nhất là đánh bại HAGL với tỷ số 2-0. Giấc mơ vô địch V-League 2015 của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã trở nên xa vời nên họ sẽ tập trung toàn lực cho mặt trận này nhằm cứu vớt một mùa giải trắng tay. Chính vì thế, Hà Nội T&T sẽ quyết tâm đánh bại Hải Phòng để giành vé vào chơi trận chung kết.

Trong khi đó, Hải Phòng là nhà ĐKVĐ Cúp QG và họ cũng đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy không có được lực lượng mạnh nhất  nhưng với sự dẫn dắt của những "lão tướng" đầy kinh nghiệm như Khánh Lâm, Minh Châu... các cầu thủ của đội bóng đất Cảng đang tạo nên một tập thể đoàn kết và luôn chơi bùng nổ trước bất kỳ một đối thủ nào. Vì vậy, Hải Phòng cũng sẽ đặt mục tiêu tạo nên bất ngờ trước Hà Nội T&T ở trận bán kết Cúp QG 2015 diễn ra vào ngày 5/8 trên sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs Hải Phòng bán kết Cúp Quốc gia 2015 Hà Nội T&T sân Hàng Đẫy Hải Phòng Phan Thanh Hùng Trương Việt Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT