Quảng cáo

"Bại tướng" của tuyển nữ Việt Nam đứng trước cơ hội vô địch AFF Cup nữ 2015

Thứ bảy, 09/05/2015 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng từng thất bại trước tuyển nữ Việt Nam ở vòng bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 là Myanmar đang đứng trước cơ hội vô địch mùa giải này khi họ đã giành vé vào chung kết.

Video clip bàn thắng: U20 Nữ Australia 0-1 Nữ Myanmar (Bán kết AFF Cup 2015)

Tuy không được đánh giá cao như Thái Lan, Việt Nam hay U20 Australia, ĐT nữ Myanmar đã tạo nên nhiều bất ngờ tại AFF Cup nữ 2015. Sau trận thua 2-3 trước chủ nhà Việt Nam ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Thet Thet Win đã trở lại đầy ấn tượng với chiến  thắng 4-1 Philippines và 4-0 trước Malaysia, qua đó giành vé vào bán kết gặp U20 Australia.

Được đánh giá yếu hơn nhưng Myanmar đã tạo nên được thế trận ngang bằng với đội bóng đến từ nước Úc trong trận bán kết AFF Cup nữ 2015. Trước đối thủ có lợi thế chiều cao và thể lực, tuyển nữ Myanmar kèm người rất chặt và chủ động tấn công vào làm chủ được thế trận trong hiệp một.
 
Vào hiệp 2, Myanmar tiếp tục chơi tốt hơn và mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 52, do công của Wer Phaw (8). Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu ấn định chiến thắng xuất sắc giành cho Myanmar. Với kết quả này, Myanmar đã ghi tên mình vào trận chung kết gặp Thái Lan (đội bóng đá đánh bại tuyển nữ Việt Nam ở bán kết).

 đội tuyển nữ Việt Nam, AFF Cup nữ 2015, giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, HLV Norimatsu Takashi, nữ Myanmar gặp nữ Thái Lan ở chung kết, Myanmar thắng Australia

Tuyển nữ Myanmar (áo đỏ) đánh bại U20 Australia ở bán kết

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thet Thet Win (Myanmar) cho biết: "Myanmar đã cố hết sức để giành chiến thắng. Đội tuyển nữ Myanmar vẫn sẽ cố hết sức để giành cúp vô địch cho dù gặp bất kể đối thủ nào ở chung kết".

ĐT nữ Myanmar đang đứng trước cơ hội vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 khi gặp Thái Lan, bởi đối thủ của họ đã căng hết sức cho trận bán kết gặp tuyển nữ Việt Nam. Nữ Thái Lan và chủ nhà Việt Nam đã phải bước vào 2 hiệp phụ mới phân định được thắng bại và điều này khiến cho thể lực của 2 đội đã giảm đi đáng kể. Trong khi đó, rất nhiều cầu thủ Thái Lan đã không đủ sức để thi đấu đến hết trận và điều này sẽ là lợi thế đối với Myanmar trong trận chung kết.

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với U20 Australia ở trận tranh hạng 3 AFF Cup nữ 2015 vào lúc 16h00 ngày 10/5 và sau đó là trận chung kết giữa Thái Lan với Myanmar diễn ra sau đó lúc 19h00. Cả 2 trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.













Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 HLV Norimatsu Takashi nữ Myanmar gặp nữ Thái Lan ở chung kết Myanmar thắng Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT