Quảng cáo

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam đầu quân cho Hà Nội T&T

Thứ hai, 15/12/2014 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước mùa giải 2014 khởi tranh, cựu trung vệ của ĐTQG và U23 Việt Nam là Dương Thanh Hào đã đầu quân cho CLB Hà Nội T&T với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Hà Nội T&T, V League 2015, Phan Thanh Hùng, Dương Thanh Hào, Sỹ Cường, Á quân V league, đội bóng thủ đô, CLB Đồng Tháp

Thanh Hào gia nhập Hà Nội T&T

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2015, CLB Hà Nội T&T cũng đã có những kế hoạch về mặt nhân sự. Sau khi tiền vệ Sỹ Cường chia tay đội bóng thủ đô để về khoác áo CLB Thanh Hóa, Á quân V-League 2014 cũng đã mua về một bản hợp đồng mới là cựu trung vệ của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam - Dương Thanh Hào.

Video thắng: SHB Đà Nẵng 2-1 Hà Nội T&T (V.League 2014)


Cựu cầu thủ củ CLB Đồng Tháp gia nhập Hà Nội T&Tvới bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo nguồn tin từ đội bóng Thủ đô, Thanh Hào sẽ nhận mức lót tay 2,4 tỷ đồng cùng mức lương 25 triệu đồng/tháng. Được biết, để rời CLB Đồng Tháp, trung vệ này phải đền bù 700 triệu đồng do còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Đồng Tháp Mười. Thanh Hào từng được đánh giá rất cao và được triệu tập lên ĐTVN và tuyển U23 dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc. Ngoài ra, trung vệ người Bình Định cũng góp công lớn cho chức vô địch hạng Nhất năm 2014 cùng với Đồng Tháp.

Theo kế hoạch, hôm nay (15/12), Thanh Hào sẽ hội quân cùng HN.T&T để chuẩn bị cho trận đấu mở màn V-League 2015 khởi tranh vào ngày 4/1/2015. Đối thủ của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng ở vòng 1 là CLB ĐT Long An.


Liên quan đến vấn đề nhân sự của Hà Nội T&T, sau khi Sỹ Cường chuyển về đầu quân cho Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng đã lên kế hoạch tìm giải pháp thay thế. Theo đó, tiền vệ trẻ Duy Mạnh sẽ được nhà cầm quân người Đà Nẵng cho thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay thế cho Sỹ Cường. Trong những trận giao hữu trước mùa giải mới, BHL đội bóng thủ đô cảm thấy yên tâm về sự thay thế bằng cựu tuyển thủ U19 Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T V League 2015 Phan Thanh Hùng Dương Thanh Hào Sỹ Cường Á quân V league đội bóng thủ đô CLB Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT