Quảng cáo

Wilshere ủng hộ hành động của Walcott trước các CĐV Tottenham

Thứ hai, 06/01/2014 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Khi được đưa ra sân bằng cáng trong trận đấu hồi cuối tuần qua, tiền đạo người Anh đã tươi cười giơ tay ra hiệu về tỉ số về phía các CĐV của Spurs.

 

arsenal, tottenham, theo walcott, walcott treu tu tottenham, arsenal vs tottenam, arsene wenger

Hành động của Theo Walcott khi được đưa ra sân. Ảnh: Getty

 

Jack Wilshere tin rằng Theo Walcott sẽ trở thành một huyền thoại của Arsenal sau hành động chọc tức các CĐV của Tottenham trong cuộc đối đầu tại FA Cup hôm thứ Bảy vừa qua.


Trong khi phải rời sân bằng cáng vì chấn thương, Walcott đã hướng vế các CĐV đối phương và lấy tay ra hiệu về tỉ số 2-0. Hai bàn thắng trong trận đấu được ghi do công của Santi Cazorla và Tomas Rosicky.


"Kể từ giờ, anh ấy sẽ là một huyền thoại của Arsenal." - Wilshere tuyên bố. "Các CĐV của đội bóng yêu mến Theo và hành động đó càng làm cho mọi người có cảm tình với anh ấy."


"Các CĐV Tottenham đã tỏ thái độ với anh ấy và anh ấy phản ứng lại đôi chút. Tôi nghĩ mọi người nên coi hành động ấy như là một trò đùa mà thôi."


Wilshere hiện đang bị cấm thi đấu hai trận vì có hành động xúc phạm người hâm mộ của Manchester City. Tiền vệ này nói thêm: "Tôi nghĩ Theo đã hành động thông minh hơn tôi khi ở vào tình huống ấy."
Ở vòng bốn FA Cup, Arsenal sẽ tiếp đón Coventry City trên sân nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilshere Tottenham Spurs Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT