Quảng cáo

Vô địch cùng Chelsea, John Terry mỉa mai Benitez

Thứ hai, 04/05/2015 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giành chức vô địch lần thứ 4 với Chelsea, trung vệ John Terry trong lúc ăn mừng vẫn không quên mỉa mai cựu HLV Liverpool - Rafa Benitez.

 

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Đêm qua, Chelsea đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi đánh bại Crystal Palace 1-0. Trung vệ John Terry, đội trưởng Chelsea đã vô cùng vui mừng với chức vô địch lần thứ 4 trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 34 tuổi này cũng không quên mỉa mai HLV Rafa Benitez, người từng chê anh không đủ thể lực thi đấu 2 trận/tuần từ cách đây 3 năm.

Terry nói: "Có người nào đó từng nói rằng tôi không đủ thể lực để đá 2 trận mỗi tuần. Nhưng tôi vẫn ở đây và chiến đấu, giúp Chelsea vô địch. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và vượt qua mọi giới hạn, chúng tôi là nhà vô địch thực sự".

"Đã 5 năm qua, chúng tôi không được nếm mùi vị vô địch Ngoại hạng Anh. Đây là một chiến thắng rất đặc biệt", Terry nói thêm.

Vô địch cùng Chelsea, John Terry đá đểu Benitez, Mourinho mỉa mai Pep Guardiola, chelsea vô địch, chelsea 1-0 crystal, chelsea vs crystal, ngoại hạng anh, chelsea vs crystal, drogba, mourinho, john terry, tin tức chelsea, chelsea ăn mừng, hazard

John Terry ăn mừng cùng Oscar, Hazard

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng không quên mỉa mai người đồng nghiệp Pep Guardiola. Ông cho rằng chức vô địch Bundesliga quá dễ dàng và mình không bao giờ làm những việc đơn giản như vậy. "Tôi từng vô địch ở những CLB như Inter Milan, Real Madrid hay Chelsea. Danh hiệu nào cũng quan trọng và ý nghĩa. Đăng quang tại La Liga với 100 điểm, vượt qua Barcelona là thành tích vĩ đại không dễ đạt được", Mourinho nói.

Trong giây phút đăng quang, tiền đạo Drogba hồ hởi nói: "Thật ngọt ngào. Dù có tôi trong đội hình hay không thì Chelsea vẫn sẽ luôn là số một. Chelsea lớn hơn tôi và luôn luôn là như thế. Chelsea sẽ luôn là CLB số một của tôi. Việc tiếp theo phải làm là nghỉ ngơi và ăn mừng thật sảng khoái".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Crystal Palace ngoại hạng anh premier league mourinho terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT