Quảng cáo

Vì ngôi vô địch, Rodgers đánh tiếng 'cầu viện' Everton

Thứ bảy, 03/05/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước vòng 37 Premier League, chiến lược gia người Bắc Ailen đã lên tiếng kích thích tinh thần thi đấu của người hàng xóm Everton. Nếu có điểm trước Man City đêm nay, The Toffees sẽ mang lại cho Liverpool quyền tự quyết trong cuộc đua ngai vàng.

 

Trận thua tai hại trước Chelsea đã khiến Liverpool mất quyền tự quyết trong 2 vòng đấu còn lại. Đơn giản bởi Man City đang kém Liverpool 3 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Điều đáng nói là gã nhà giàu thành Manchester đang có hiệu số bàn thắng tốt hơn Liverpool (+58 và +50).

 

Everton vs Man City,vòng 37 Premier League, Rodgers ,Everton,Man City,Liverpool,Ngoai hang Anh

Everton sẽ có điểm trước Man City trong cuộc chiến đêm nay?

 

Bởi vậy, nếu toàn thắng trong 3 trận đấu còn lại, Man City coi như nắm chắc ngai vàng bóng đá Anh mùa này. Để lên ngôi vô địch, Liverpool buộc phải thắng 2 trận còn lại và chờ đợi cú sảy chân của Man xanh. Trong 3 đối thủ của Man City, Lữ đoàn đỏ đặt kì vọng lớn nhất vào Everton, đối thủ của thầy trò Pellegrini ở trận đấu đêm nay.

 

Chẳng bởi thế mà trước vòng đấu này, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng kích thích tinh thần chiến đấu của người hàng xóm Everton. Chỉ cần cầm hòa Man City, The Toffees sẽ giúp Liverpool lấy lại quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

 

“Tôi tin sẽ có khúc cua trong cuộc đua vô địch. Vòng đấu này là thời điểm để viễn cảnh ấy xảy ra. Man City sẽ có trận đấu khó khăn. Everton là CLB tuyệt vời. Họ đang cần 1 kết quả tốt để đạt mục tiêu top 4. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu của mình nhưng tôi sẽ theo dõi trận đấu của Everton và cổ vũ cho họ”, HLV Brendan Rodgers chia sẻ.

 

Thực tế, Everton chưa thua trên sân nhà khi tiếp đón các đối thủ nằm trong top 5 ở Premier League mùa này. Họ đã từng đánh bại Chelsea, Arsenal và cầm hòa Liverpool. Trước trận đấu này, HLV Martinez của Everton cũng tuyên bố sẽ giúp người hàng xóm Liverpool.

 

“Liverpool có thể yên trí. Goodison Park sẽ là điểm đến khó khăn nhất cho Man City ở mùa giải này. Đó là điều chắc chắn. Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi bởi chúng tôi cần điểm. Chúng tôi không buông xuôi, không bao giờ. Không ai trong chúng tôi muốn để thua cả. Chúng tôi cần 1 điểm để đảm bảo suất dự cúp châu Âu và 6 điểm để nuôi hi vọng dự Champions League”, HLV Martinez chia sẻ.

 

Thêm một thống kê nữa cho thấy Everton đủ khả năng cản bước Man City. Nên nhớ, trong 12 trận tiếp Man City gần nhất, The Toffees đã thắng tới 8, hòa 3 và chỉ thua 1 lần. Đáng chú ý, Everton đã thắng Man City trong 4 lần tiếp đón gần nhất. Đó là thống kê có thể khiến Liverpool yên tâm trong cuộc đua Premier League mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Man City vòng 37 Premier League Rodgers Everton Man City Liverpool Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT