Quảng cáo

Van Nistelrooy bày cách cho Juventus khắc chế bộ ba MSN

Thứ bảy, 06/06/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Champions League, cựu tiền đạo MU - Van Nistelrooy đã lên tiếng chỉ điểm cho Juventus cách khắc chế bộ ba MNS bên phía Barca.

 

VIDEO: Lionel Messi - đường tới chung kết Champions League 2015

Bộ ba Messi - Neymar - Suarez của Barcelona đã ghi tổng cộng 120 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa này. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng và khiến mọi hàng thủ phải run sợ khi đối đầu Barca.

Trước thềm trận chung kết Champions League rạng sáng 7/6, cựu tiền đạo Man United - Van Nistelrooy đã bày cách cho Juventus khắc chế bộ ba MNS.

Cựu danh thủ người Hà Lan nói: "Để ngăn chặn các chân sút của Barca, Juventus chỉ có một giải pháp duy nhất. Đó chính là nhiệm vụ phong tỏa và ngăn chặn tất cả những đường chuyền của 8 cầu thủ còn lại dành cho Messi, Suarez hay Neymar. Đơn giản, bởi mỗi khi MSN có bóng, gần như tình huống đó sẽ dẫn đến bàn thắng. Họ chính là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này”.

Trong trận đấu rạng sáng mai, Juventus sẽ thiếu vắng trung vệ Chiellini. Đây là một tổn thất nặng nề đối với đội bóng Italia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Nistelrooy juventus vs barcelona barcelona vs juventus bộ ba msn chung kết c1 chung kết cúp c1 chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT