Quảng cáo

Van Gaal nhờ Di Maria thuyết phục Otamendi

Thứ sáu, 19/06/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Claro, Van Gaal đã nhờ Di Maria thuyết phục cầu thủ đồng hương Nicolas Otamendi gia nhập sân Old Trafford.

 

VIDEO: Nicolas Otamendi - trung vệ MU đang thèm khát

Hiện tại, Di Maria và Nicolas Otamendi đang cùng khoác áo ĐT Argentina thi đấu tại Copa America 2015. 'Nhất cự li, nhì tốc độ', HLV Van Gaal đã gọi điện nhờ Di Maria thuyết phục Otamendi gia nhập Man United.

Ở mùa giải vừa qua, trung vệ của Valencia đã chơi ấn tượng khi ra sân tổng cộng 36 trận, ghi 6 bàn thắng và góp công lớn giúp Valencia giành vé dự Champions League. Cầu thủ 27 tuổi này đã được bầu vào đội hình tiêu biểu của La Liga 2014/15. Ngoài ra, anh cũng lọt tầm ngắm của Real Madrid.

Van Gaal,Di Maria,Otamendi,chuyển nhượng,tin tức man united,chuyển nhượng man united,tin tức mu,hậu vệ mu

Trong bối cảnh hàng thủ, đặc biệt vị trí trung vệ, đang rất cần bổ sung những nhân tố chất lượng, HLV Van Gaal đang rất muốn có được sự phục vụ của Otamendi. Bên cạnh Otamendi, HLV Louis van Gaal còn nhắm đến Mats Hummels, Raphael Varane hay Jerome Boateng.

Nicolas Otamendi cũng rất muốn sang Old Trafford, thậm chí trung vệ Argentina 27 tuổi này đã đạt được thoả thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Tuy nhiên Nicolas Otamendi đã nhụt chí khi Valencia khẳng định không bán anh với bất cứ giá nào.

Van Gaal hy vọng với sự tác động của 2 cầu thủ Man United, Di Maria và Rojo, Nicolas Otamendi sẽ quyết tâm sang Old Trafford đồng thời gây áp lực để BLĐ Valencia phải để anh ra đi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Di Maria Otamendi chuyển nhượng tin tức man united chuyển nhượng man united tin tức mu hậu vệ mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT