Quảng cáo

Vallecano vs Real Madrid: Thăng hoa cùng Ronaldo, 3h ngày 9/4

Thứ tư, 08/04/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo đã ghi 5 bàn ở trận thắng Granada cuối tuần trước. Với nguồn cảm hứng từ ngôi sao lớn nhất, Real Madrid hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi bùng nổ trước Vallecano.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Granada (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Vài ngày trước, Real Madrid đã tạo nên một cơn cuồng phong khi vùi dập Granada 9-1 trên sân Bernabeu. Trong trận đấu đó, một mình Ronaldo ghi tới 5 bàn thắng còn Gareth Bale ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn. Các cầu thủ tấn công khác như Benzema, James Rodriguez cũng chơi rất ấn tượng.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Granada, người hâm mộ hoàn toàn hy vọng sẽ xuất hiện “cơn mưa bàn thắng” nữa của Real Madrid trong giai đoạn thăng hoa này, nhất là khi đối thủ của họ chỉ Rayo Vallecano.

Vallecano vs Real Madrid, đội hình dự kiến Vallecano vs Real Madrid, dự đoán Vallecano vs Real Madrid, link xem Vallecano vs Real Madrid, sopcast Vallecano vs Real Madrid, ronaldo, trực tiếp bóng đá Vallecano vs Real MadridRonaldo trở lại ấn tượng, Real Madrid cũng sẽ chơi hay hơn

Thống kê cho thấy, trong hai cuộc đối đầu gần đây, Real Madrid đều ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ này. Ở mùa này, Vallecano vẫn chưa thắng nổi trận nào trước các đội trong Top 5 La Liga, khi thua cả 2 trận trước Barca (1-6, 0-2), Valencia (0-3), Sevilla (0-1), Real Madrid (1-5), Atletico (1-3) và chỉ có đúng một trận hòa 0-0 trước nửa đỏ-trắng thành Madrid.

Hàng thủ của Vallecano có phong độ tệ hại thứ 3 La Liga mùa này khi thủng lưới 51 bàn rất khó có thể chống đỡ hàng công Real. Gareth Bale chưa chắc ra sân vì chấn thương bàn chân. Tuy nhiên, với Ronaldo và Benzema, Real vẫn dư sức giành được chiến thắng trên sân khách đêm nay, thậm chí là thắng đậm.

Vallecano cũng từng thua Barca 1-6 ở mùa này, trong trận đấu mà Messi lập hat-trick. Ở La Liga, những CLB lớn như Real Madrid, Barcelona thường có  thói quen hủy diệt đối phương. Họ thường không chủ động giảm nhịp độ trận đấu như các đội bóng khác như Juventus, Chelsea. Nếu  Rayo Vallecano vỡ trận như Granada, họ sẽ lại có nguy cơ bị hủy diện giống Granada.

THÔNG TIN

Real thắng 5/8 lần gặp Vallecano trước đó theo châu Á.

7/10 trận đấu trước đó giữa 2 đội và 3/5 trận vừa qua của Vallecano có ít nhất 4 bàn thắng.

4/6 trận gần đây của Vallecano và 8/12 trận sân khách gần nhất của Real có tổng số bàn thắng là lẻ.

Lực lượng:

Rayo Vallecano: Leo Baptistao, Raúl Baena chấn thương

Real Madrid: Pepe chấn thương. Arbeloa treo giò. Khả năng ra sân của Bale chưa rõ ràng

Đối đầu và lực lượng:

- Real Madrid thắng 10 cuộc đối đầu gần nhất với Rayo Vallecano

- Rayo Vallecano thắng 3 trận liên tiếp gần đây

- Real Madrid chỉ thắng 2/6 trận gần nhất

Đội hình dự kiến

Vallecano: Alvarez, Tito, Ze Castro, Ba, Insua, Fatau, Jozabed, Embarba, Bueno, Kakuta, Manucho

Real Madrid: Casillas, Ramos, Varane, Carvajal, Marcelo, Isco, Kroos, Modric, James Rodriguez, Ronaldo, Benzema

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vallecano real madrid la liga barca ronaldo benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT