Quảng cáo

Tuyển Việt Nam triệu tập thêm 3 cầu thủ chất lượng

Thứ năm, 16/10/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Việt Nam sẽ được bổ sung thêm 3 cầu thủ là các hậu vệ Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

 

HLV Miura đã cho gọi thêm các hậu vệ Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng. Đây đều là những cầu thủ trụ cột của đội U23 Việt Nam thi đấu tại Asiad 17 vừa qua.

Ông thầy người Nhật muốn có thêm sự cạnh tranh tại hàng hậu vệ và tiền vệ. Trong chuyến tập huấn vừa qua, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những hạn chế cần phải khắc phục. Bởi vậy, Minh Tùng và Thanh Hiền chắc chắn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho ĐTQG.

 

tuyển Việt Nam, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền,Hồ Ngọc Thắng,Miura,ĐT Việt Nam,bóng đá việt nam, V League,U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam,Danh sách cầu thủ tuyển Việt Nam

Phong độ cao tại Asiad đã giúp Minh Tùng được gọi lên tuyển 


Trước Minh Tùng, Thanh Hiền và Ngọc Thắng, HLV Toshiya Miura cũng đã cho gọi 8 cầu thủ khác từ tuyển U23 với thủ môn Trần Bửu Ngọc, trung vệ Đào Duy Khánh và Quế Ngọc Hải; hậu vệ Võ Huy Toàn, tiền vệ Vũ Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn và tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Việc được tập luyện và thi đấu cùng ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 sẽ giúp những cầu thủ trẻ này có thêm kinh nghiệm trận mạc.

Theo kế hoạch, sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản trong ngày hôm nay 16/10. Các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi về thăm gia đình trong vài ngày. Đến 19/10, cả đội sẽ tập trung tại Bình Dương chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu tại TP.HCM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Nguyễn Minh Tùng Nguyễn Thanh Hiền Hồ Ngọc Thắng Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT