Quảng cáo

Tuyển Việt Nam: Chỉ mong Palestine thực sự mạnh

Thứ bảy, 08/11/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Palestine vào chiều 9/11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Sau những trận thắng dễ dàng gần đây, thày trò HLV Miura cần phải gặp đối thủ mạnh để biết chúng ta còn điểm gì cần khắc phục.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu) 

 

Đến thời điểm này, tuyển Palestine vẫn là một ẩn số đối với NHM bóng đá Việt Nam. Họ chưa từng dự Olympic hay World Cup. Đối thủ ngày mai của thày trò HLV Miura chỉ mới giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2015, được tổ chức vào tháng 1 năm sau tại Australia.

 

Tuyển Việt Nam, Palestine,Việt Nam vs palestine,hlv miura, công vinh, aff cup 2014, việt nam đá giao hữu, việt nam gặp palestine, lịch thi đấu aff cup, lịch thi đấu tuyển việt nam,v league, công phượng, hagl, u19 việt nam, bầu đức

Việt Nam thắng dễ 3-0 Sinh viên Hàn Quốc

 

Từ đầu năm 2014 đến nay, Palestine mới chỉ đá 5 trận (thắng 4) tại AFC Challenge Cup 2014 được tổ chức tại Maldives. Trong những trận thắng đó, đội quân của HLV Saeb Jendeya đánh bại các đối thủ quá quen mặt của Việt Nam là Myanmar và Philippines. Tóm lại, thông tin về tuyển Palestine còn quá ít và NHM chưa biết họ có phải là liều thuốc thử đủ mạnh với tuyển Việt Nam hay không.

 

 

Công Vinh và đồng đội đã trải qua 4 trận giao hữu gần nhất một cách khá dễ dàng. Các đối thủ như Myanmar (không mang đội hình mạnh sang VN), Hong Kong, U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc đều tỏ ra quá yếu. Chúng ta đã có những trận thắng đậm trước Sinh viên HQ, U23 Bahrain. Hàng công đã thể hiện được phong độ ấn tượng nhưng hàng thủ chưa phải chịu sức ép lớn nào. Nếu Palestine đủ mạnh, chúng ta sẽ nhận ra được những điểm còn yếu ở hàng thủ để kịp thời điều chỉnh trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam palestine v league aff cup 2014 công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT