Quảng cáo

Tương lai của Ancelotti tại Real đã được xác định

Thứ sáu, 13/03/2015 07:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, lãnh đạo Real Madrid sẽ sa thải HLV Ancelotti nếu ông để thua trong trận Siêu kinh điển vào ngày 22/3 tới.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-4 Schalke 04

Phong độ của Real Madrid thời gian qua là rất đáng thất vọng. 'Kền kền trắng' đang từ chỗ hơn Barca 4 điểm trên BXH La Liga thì nay đã kém đại kình địch 1 điểm. 

Ngay cả ở đấu trường Champions League, nhà ĐKVĐ cũng cho thấy dấu hiệu đi xuống. Thầy trò HLV Ancelotti đã khiến NHM thót tim khi thua 3-4 trước Schalke ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League ngay trên sân Bernabeu. 

Real Madrid sa thải Ancelotti, Tương lai của Ancelotti, Siêu kinh điển, real vs barca, barca vs real

Chủ tịch Perez đảm bảo tương lai cho HLV Ancelotti

Theo tờ Marca, lãnh đạo Real đã tuyên bố sẽ sa thải HLV Ancelotti nếu ông để thua trong trận gặp Barca ngày 22/3 tới. Tuy nhiên, sau khi thông tin này được đăng tải, đích thân chủ tịch Perez đã phải có lời đính chính, cam kết tương lai cho ông Ancelotti. 

“Toàn đội đang phải chịu sức ép rất lớn trước sự kỳ vọng của người hâm mộ. Mọi lời chỉ trích đang nhắm vào HLV Ancelotti và các cầu thủ. Điều đó là không công bằng vì dù là đội bóng giỏi cũng không thể duy trì mãi phong độ xuất sắc. Tôi vẫn đặt niềm tin vào HLV Ancelotti. Dù chuyện gì xảy ra ở mùa giải này đi nữa, ông ấy sẽ vẫn tại vị”, chủ tịch Perez cho biết.

Sở dĩ lãnh đạo Real chưa muốn 'xuống tay' với Ancelotti thời điểm này bởi họ tin rằng điều đó không có lợi cho đội bóng. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ khác nếu Real để thua Barca vào ngày 22/3 tới. Khi đó, khoảng cách với Barca sẽ tăng lên thành 4 điểm và cuộc đua La Liga coi như đã kết thúc với Real. 

Hiện tại, một số tờ báo Anh đã đưa tin Man United và Man City đều đang muốn có được chữ ký của HLV Ancelotti.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid barca siêu kinh điển la liga ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT