Quảng cáo

Trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace: Vòng 21 Premier League, 22h ngày 11/1

Thứ bảy, 11/01/2014 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV Tim Sherwood đã đem đến luồng sinh khí mới cho Tottenham và vận may đó có thể sẽ lặp lại trong trận đấu với Crystal Palace đêm nay.

 

Do lý do bản quyền hình ảnh nên trong tuần này, chúng tôi chỉ có thể gửi đến độc giả những tình huống đáng chú ý và clip bàn thắng những trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Nhấn F5 để cập nhật thông tin mới nhất

 

Đội hình xuất phát

 

Tottenham: Lloris; Walker, Chiriches, Dawson, Rose; Lennon, Bentaleb, Dembele, Eriksen; Adebayor, Soldado.


Crystal Palace: Speroni, Mariappa, Gabbidon, Delaney, Parr, Bolasie, Ward, Jedinak, Puncheon, Jerome, Chamakh 

 

Hiệp 1 kết thúc, tỉ số vẫn là 0-0

 

48': Spurs có cơ hội ghi bàn nhưng đã bị bỏ lỡ một cahcs đáng tiếc. Erikssen nhận bóng trong vòng cấm, nhưng tiền vệ người Đan Mạch không dứt điểm ngay mà tiếp tục đi bóng, cú sút ở góc hẹp của anh đã bị hậu vệ của Crystal Palace ngăn cản.

 

41': Tottenham vừa được hưởng 1 quả đá phạt sát vòng cấm địa chếch bên cánh trái. Kyle Walker là người dứt điểm nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đập hàng rào.

34': Quá đáng tiếc cho Spurs. Bentaleb tung 1 cú sút xa từ cự ly gần 30 mét, bóng dội cột dọc bên trái đi ngang khung thành nhưng vẫn không chịu đi vào lưới.

 

31': Crystal Palace vừa có 1 cơ hội phản công nguy hiểm. Chamakh cầm bóng rất thoáng bên cánh phải và thực hiện 1 đường chọc khe cho Jerome đang chờ ở phía trong, nhưng đường chuyền của cựu tiền đạo Arsenal lại đi quá mạnh và thủ thành Lloris đã bắt được bóng.

 

25': Spurs vẫn cầm bóng nhiều hơn, nhưng họ đang gặp khó khăn trong việc thực hiện những đường chuyền ở 1/3 cuối sân bên phía đối phương. Hàng thủ của Crystal Palace đang thi đấu rất tập trung.

19': Spurs đang dồn ép đối phương. Tuy nhiên, những đường chuyền quyết định của họ lại không chính xác. Tính đến thời điểm này, các trận đấu cùng giờ cũng chưa có bàn thắng mở tỉ số nào.

 

13': Thế chủ động đang thuộc về Spurs. Tuy sở hữu cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ là Lennon, Spurs vẫn đang tích cực triển khai các miếng tấn công từ trung lộ.

8': Không thể tin nổi. Trước chấm 11 mét, Puncheon sút bóng thẳng lên khán đài. Crystal Palace đã bỏ lỡ 1 cơ hội ghi bàn mười mươi.

8': Penalty cho đội khách. Dembele phạm lỗi với Chamakh trong vòng cấm. 

5': Spurs có câu trả lời. Sau 1 loạt pha phối hợp tự tin ở trung lộ, Bentaleb tung ra 1 cú sút từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi vào góc xa bên phải khung thành của Crystal Palace nhưng Speroni đã kịp phản xạ và bắt gọn trái bóng. Thế chủ động trên sân đang dần thuộc về đội chủ sân White Hart Lane.

2': Cơ hội đầu tiên thuộc về Crystal Palace. Từ 1 pha phối hợp bên cánh trái, bóng được chuyền cho Puncheon ở chính diện vòng cấm địa, nhưng tiền vệ này đã sút bóng chệch cột dọc bên phải.

 

Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace Trực tiếp bóng đá Xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT