Quảng cáo

Real Madrid đăng quang FIFA Club World Cup 2014

Chủ nhật, 21/12/2014 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid sẽ không khó đánh bại San Lorenzo đêm nay để lần đầu lên ngôi FIFA Club World Cup. Chiến thắng ấy nếu đến sẽ chính thức giúp Real hoàn tất sứ mệnh chinh phục bóng đá thế giới…

Trực tiếp Real Madrid vs San Lorenzo, Sopcast Real Madrid vs San lorenzo, link xem trực tuyến Real Madrid đấu với San Lorenzo, chung kết FIFA World Cup Club

Real Madrid đăng quang FIFA Club WC một cách thuyết phục

Thiên đường vẫy gọi và Real Madrid đã lên tiếng đúng lúc. Trước một đối thủ được đánh giá yếu cơ hơn rất nhiều, Kền Kền đã tiếp tục trình diễn bộ mặt thăng hoa. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của bộ đôi quan trọng Ramos và James sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Video clip bàn thắng: San Lorenzo - Real Madrid - Kền kền áp đảo

Có được đội hình mạnh nhất, không khó để Real kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ tấn công dồn dập ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Trong một thế trận dễ dàng như vậy, Madrid có được hai bàn thắng một cách đơn giản của Ramos và Bale. Đội khách dù rất nỗ lực nhưng không thể một lần chọc thủng lưới Real Madrid.

Thắng lợi nhẹ nhàng 2-0, Real Madrid khép lại năm 2014 bằng một danh hiệu nữa, đây là danh hiệu thứ 4 của họ trong năm thi đấu vừa qua và cũng là lần đầu tiên đăng quang FIFA Club World Cup.

Đội hình ra sân và điểm số cho từng cầu thủ:

Real Madrid: Iker Casillas – 6; Pepe – 6; Sergio Ramos – 8; Marcelo – 6; Daniel Carvajal – 6; Isco – 7; Gareth Bale – 8; James Rodriguez – 7; Toni Kroos – 7; Karim Benzema – 6; Cristiano Ronaldo – 6.

Thay người: Fabio Coentrao – 6; Raphael Varane – không chấm; Alvaro Arbeloa – không chấm.

San Lorenzo: Sebastian Torrico – 4; Walter Kannermann – 4; Mario Yepes – 5; Emanuel Mas – 5; Pablo Barrientos – 5; Juan Mercier – 5; Julio Buffarini – 4; Enzo Kalinski – 5; Nestor Ortigoza – 5; Martin Cauteruccio – 6; Gonzalo Veron – 4.

Thay người: Mauro Matos – 6; Leandro Romagnoli – 6; Mauro Cetto – 6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid San Lorenzo Ronaldo Benzema Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo