Quảng cáo

Preston 1-3 Man United: Quỷ đỏ hút chết

Thứ ba, 17/02/2015 06:00 AM (GMT+7)
A A+

M.U đã lội ngược dòng trước CLB Preston bằng chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Herrera, Fellaini và Rooney. Và ở kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với ĐKVĐ Arsenal. Các cặp đấu còn lại là Liverpool - Blackburn. Bradford City v Reading và Aston Villa v West Bromwich Albion

Preston North End vs Man United, Vòng 5 FA Cup,Preston North End 1-3 Man United,Bốc thăm Cup FA,Kết quả Cup FA,MU vs Arsenal, Man United gặp Arsenal,Fellaini ghi bàn,Herrera ghi bàn,Rooney ghi bàn, kết quả bóng đá

Herrera quân bình tỉ số cho Quỷ đỏ

Chỉ là đội bóng hạng Ba và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Preston lại bất ngờ chơi đầy tự tin khi tiếp đón MU. Trong những phút đầu trận đấu, đội chủ nhà đã chơi phòng ngự rất chặt chẽ và tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công tốc độ.

Quỷ đỏ đã thực sự bối rối trong việc tiếp cận khung thành Preston ở hiệp 1. Hàng công MU hầu như không tạo ra tình huống đáng chú ý nào trong 45 phút đầu tiên. Ở trận này, Falcao tiếp tục gây thất vọng khi thể hiện cảm giác bóng rất kém. Trong khi đó, Rooney gần như mất hút trên hàng công.

Video clip bàn thắng Preston - Man United (Vòng 5 FA Cup)

Sau hiệp 1 hòa 0-0, Preston bất ngờ mở tỉ số. Từ tình huống phản công đơn giản ở phút 47, tiền vệ Laird tung cú dứt điểm quyết đoán, bóng đập chân Valencia đổi hướng khiến De Gea bó tay trong việc cản phá.

Bị thủng lưới, Man United đẩy mạnh tốc độ trận đấu hơn và sau nhiều nỗ lực, Herrera đã ghi bàn quân bình tỉ số ở phút 65. Nhận đường chuyền của Young, tiền vệ người Tây Ban Nha nỗ lực dứt điểm trong tư thế khó đánh bại thủ môn Stuckmann.

Preston North End vs Man United, Vòng 5 FA Cup,Preston North End 1-3 Man United,Bốc thăm Cup FA,Kết quả Cup FA,MU vs Arsenal, Man United gặp Arsenal,Fellaini ghi bàn,Herrera ghi bàn,Rooney ghi bàn, kết quả bóng đá

Fellaini ghi bàn giúp MU dẫn 2-1

Chỉ 7 phút sau đó đến lượt Fellaini lên tiếng. Sau pha đánh đầu bị cản phá, tiền vệ người Bỉ đã kịp sút bồi tung nóc lưới của thủ thành Stuckmann, mang về bàn dẫn trước cho Man Utd.

Về cuối trận, Rooney ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho MU sau pha dứt điểm quyết đoán trên chấm 11m.

Thắng ngược Preston, MU góp mặt tại vòng tứ kết Cup FA (gặp Arsenal) mùa giải năm nay.

Chung cuộc: Preston 1-3 MU

Ghi bàn: Laird 47’ – Herrera 65’, Fellaini 72, Rooney (pen, 88')

Đội hình thi đấu:

Preston: Stuckmann; Huntington, Clarke, Wright; Humphrey, Welsh, Kilkenny, Laird; Gallagher; Davies, Garner.

MU: De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Shaw; Blind, Herrera, Fellaini, Di Maria; Rooney, Falcao

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Preston North End Man United fa cup rooney di maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT