Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson lập cú đúp, Hà Nội T&T đánh bại HAGL

Thứ tư, 24/06/2015 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Hoàng Vũ Samson giúp Hà Nội T&T đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 trong trận tứ kết Cúp quốc gia diễn ra lúc 18h ngày 24/6.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 HAGL (Tứ kết Cúp QG 2015)

Ở trận đấu này, Công Phượng ra sân với mái tóc mới được cạo rất ngắn, đầy lạ lẫm. Tuy nhiên, mái tóc mới có vẻ chưa đem tới may mắn ngay lập tức cho chàng trai xứ Nghệ. Công Phượng chơi khá mờ nhạt ở trận này và không ghi được bàn nào.

Đẳng cấp vượt trội của Hà Nội T&T đã giúp đội bóng thủ đô chiếm lĩnh thế trận tốt. Trời mưa to, sân trơn trượt nên các cầu thủ hai đội đều chủ yếu sử dụng các đường chuyền dài, hoặc những cú treo bóng.

Trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL,Tứ kết Cúp QG 2015,Link xem bóng đá trực tuyến,Hà Nội T&T vs HAGL,Bóng đá Việt Nam,Bóng đá trong nước

Hoàng Vũ Samson (áo trắng) lập cú đúp

Phút 34, Công Phượng  được đặt vào vị trí khá tốt trong vòng cấm Hà Nội T&T. Tuy nhiên tiền đạo này lại xử lý thiếu tự tin, để trôi qua cơ hội.

Phút 42, Thành Lương có pha chuyền bóng điệu nghệ cho Hoàng Vũ Samson thoát xuống đối mặt thủ môn Minh Nhựt. Pha ngã vờ của tiền đạo Hà Nội T&T đã khiến trọng tài thổi phạt đền với HAGL. Chính Hoàng Vũ Samson đã thực hiện thành công quả 11m, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, HAGL cũng không tạo được thế trận tốt hơn và không có cơ hội ghi bàn nào rõ rệt. Trong khi đó, Hà Nội T&T đá khá thong dong vẫn tạo ra vài cơ hội ngon ăn. Văn Quyết vào sân thay người và lập tức tỏa sáng, kiến tạo cho Hoàng Vũ Samson ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Cuối trận, nếu nắn nót hơn trong khâu dứt điểm, Hoàng Vũ Samson đã có một cú hat-trick. Nhẹ nhàng hạ HAGL, HN T&T tiến vào bán kết Cúp Quốc gia.

Chung cuộc: HN T&T 2-0 HAGL

Ghi bàn: Samson 42' (penalty), 83'

Đội hình xuất phát:

HN T&T: Trần Anh Đức; Nguyễn Văn Biển, Victor Ormazabal, Trần Đức Trung, Nguyễn Ngọc Duy, Hoàng Vũ Samson, Sầm Ngọc Đức, Phạm Thành Lương, Dương Thanh Hào, Nguyễn Minh Hải, Gonzalo.
HAGL: Nguyễn Minh Nhựt; Lê Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng, Sanogo Moussa, Vũ Văn Thanh, Hoàng Thanh Tùng, Võ Út Cường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Công Phượng, Anzite Franklin.

Kết quả 3 trận đấu còn lại của tứ kết Cúp Quốc gia:

SLNA 1-2 B.BD
ĐT Long An 4-2 Đồng Nai
SHB Đà Nẵng 1-2 Hải Phòng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL Tứ kết Cúp QG 2015 Link xem bóng đá trực tuyến Hà Nội T&T vs HAGL Bóng đá Việt Nam Bóng đá trong nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT