Quảng cáo

Granada 0-4 Real Madrid: Cỗ máy hủy diệt

Chủ nhật, 02/11/2014 07:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng trong chuyến làm khách tại Granada và tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Barca.

 

VIDEO bàn thắng Granada 0-4 Real Madrid

 

Với phong độ bay cao thời gian qua, Ancelotti tiếp tục duy trì đội hình quen thuộc với Isco đá thay Bale và sử dụng đội hình 4-4-2. Không có bất kỳ xáo trộn nào được thực hiện giúp cho Real dễ dàng triển khai thế trận tấn công ồ ạt. Ngay từ phút thứ 2, đội khách đã sớm có được bàn mở tỷ số nhờ công của Ronaldo từ đường chuyền của Benzema.

Có được bàn thắng sớm, Real càng dễ dàng kiểm soát toàn bộ trận đấu nhờ khả năng giữ bóng của tuyến giữa. Cùng tâm lý thoải mái đội bóng thành Madrid tiếp tục có những đợt công phá về phía cầu môn của Granada. Phút 31, Benzema nhả bóng cho James Rodriguez tung cú vuốt bóng đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

 

Granada 0-4 Real Madrid ,Trực tiếp Granada vs Real Madrid ,sopcast Granada vs Real Madrid, kết quả Granada vs Real Madrid, tỉ số Granada vs Real Madrid, xem bóng đá trực tuyến, sopcast bóng đá

 

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của Ancelotti không hề có ý định giữ chân hay bảo toàn tỷ số. Tốc độ trận đấu lại được các cầu thủ Real nhanh chóng đẩy lên cao và họ cũng rất sớm có được bàn thắng thứ 3. Lần này người lập công là Benzema với pha kiến tạo từ Ronaldo.

Có được lợi thế lớn, HLV Ancelotti bắt đầu rút dần các trụ cột ra nghỉ để dưỡng sức cho Champions League. Tuy nhiên Real vẫn không dừng lại ở trên sân, về cuối trận trong một pha lên bóng nhanh, Rodriguez băng vào dứt điểm cận thành ấn định thắng lợi đậm đà cho đội khách.

Với 3 điểm có được, Real sẽ gây sức ép đáng kể lên Barca.

Tỷ số 0-4

Ghi bàn: Ronaldo 2’, Rodriguez 31’, 86', Benzema 54'

Đội hình ra sân:

Granada: 13 Roberto 2 Nyom 22 Dimitri Foulquier 24 Jeison Murillo 6 Babin 20 Juan Carlos 16 Manuel Iturra 14 Eddy 17 Abdoul Sissoko 29 Success 18 Jhon Cordoba

Real: 1 Iker Casillas 3 Pepe 12 Marcelo 15 Daniel Carvajal 4 Sergio Ramos 19 Luka Modric 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 23 Isco 9 Karim Benzema 7 Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granada Real Madrid La Liga Ronaldo Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo