Quảng cáo

Dortmund 0-3 Juventus: Tevez tỏa sáng rực rỡ

Thứ năm, 19/03/2015 04:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú đúp của Tevez và pha lập công của Morata giúp Juventus có mặt ở vòng tứ kết với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.

 

Video clip bàn thắng: Dortmund - Juventus (Vòng 1/8 Champions League)

Hành quân đến sân Signal Iduna Park với lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi, Juventus tràn đầy tự tin đối đầu Dortmund. Ít ai nghĩ bàn thắng lại đến sớm như vậy với Juve. Ngay ở phút thứ 3, Carlos Tevez đã mở tỉ số cho đội khách bằng một cú nã đại bác tuyệt đẹp. Đây là bàn thắng thứ 3 sau 4 trận tại Champions League mùa này của cầu thủ 31 tuổi.

Có bàn thắng sớm, 'Lão phu nhân' chủ động chơi chậm lại chờ cơ hội phản công. Bất ngờ, Pogba bị chấn thương sau va chạm với Sokratis và phải rời sân sớm ở phút 27. Người vào thay anh là hậu vệ Barzagli. Tổn thất về mặt nhân sự, Juve gặp nhiều bất lợi trong những phút sau đó. Sóng gió liên tục diễn ra trước khung thành thủ môn Buffon. Tuy nhiên, Dortmund không tìm được bàn gỡ trong hiệp 1.

Dortmund 0-3 Juventus, Kết quả tỉ số dortmund vs juventus, Kết quả Cup C1, Champions League  Tevez lập cú đúp, Juve giành vé vào tứ kết

Tevez ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn ở trận này

Sang hiệp 2, Juventus lại là đội khởi đầu tốt hơn. Phút 50, Tevez đi bóng rất hay trước khi kiến tạo cực tốt cho Morata nhưng tiền đạo người TBN không thể chiến thắng thủ thành Weidenfeller ở tình huống đối mặt sau đó.

Chỉ 6 phút sau, thêm một lần nữa Tevez kiến tạo, Morata dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn Dortmund. Trong khi đó, đội chủ nhà gặp bế tắc trước lối chơi kín kẽ từ Juve.

Đến phút 70, Juventus có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tevez kiến tạo để giúp cho người đá cặp Morata có pha lập công quá dễ dàng.

 

 

Phút 79, Tevez lập cú đúp và đặt dấu chấm hết với Dortmund. Trong một pha phản công ấn tượng của Juve, Pereyra là người chuyền bóng để tiền đạo người Argentina băng xuống đánh bại thủ thành Weidenfeller.

Thắng lợi hoành tráng 3-0 ngay trên sân khách (chung cuộc 5-1), Juventus ngạo nghễ vào tứ kết.

Kết quả: Dortmund 0-3 Juventus

* Juventus thắng chung cuộc 5-1 sau 2 lượt trận

Ghi bàn: Tevez (3', 79'), Morata 70'

Đội hình ra sân:

Dortmund: Weidenfeller, Subotic, Hummels, Papastathopoulos, Schmelzer, Bender, Gundogan, Reus, Kampl, Mkhitaryan, Aubameyang.

Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra, Vidal, Marchisio, Pogba, Pereyra, Tevez, Morata.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dortmund juventus cup c1 champions league signal iduna park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT