Quảng cáo

Real Madrid 3-0 Eibar: Kép phụ tỏa sáng

Thứ bảy, 11/04/2015 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ thường xuyên dự bị của Real Madrid như Chicharito và Jese đều nổ súng, giúp Kền kền trắng thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Eibar.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Eibar (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Tiếp đón đối thủ yếu trên sân nhà, HLV Ancelotti đã tung những kép phụ vào sân từ đầu như Chicharito, Jese. Hai cầu thủ này hợp với Cristiano Ronaldo tạo thành bộ ba tiền đạo đầy lạ lẫm của Kền kền trắng. Với Chicharito, đây là lần thứ 2 anh được đá chính kể từ khi khoác áo Los Blancos.

Mặc dù chỉ chơi với đội hình không phải tốt nhất, nhưng Real Madrid vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội so với đội bóng nhỏ bé Eibar. Với quyền kiểm soát bóng vượt trội và cách chơi tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, bàn thắng đã đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay ở phút thứ 21 của trận đấu.

Real Madrid 3-0 Eibar, Kết quả tỉ số Real Madrid vs Eibar,kết quả La Liga, kết quả bóng đá, ronaldo sút phạt ghi bàn, chicharito ghi bàn, jese ghi bàn

Ronaldo ăn mừng pha đá phạt thành bàn

Bàn mở tỉ số được ghi bởi Cristiano Ronaldo bằng một cú sút phạt hàng rào đưa bóng đập đất cực hiểm hóc. Với pha lập công này, CR7 đã có 38 bàn tại La Liga và tiếp tục dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi năm nay. Trong trận lượt đi, Ronaldo lập cú đúp giúp Real đè bẹp Eibar với tỷ số 4-0. Đó cũng là những bàn thắng đầu tiên CR7 ghi bàn vào lưới CLB này. Từ ngày gia nhập Real, Ronaldo mới hai lần sút tung lưới Eibar.

Chỉ 10 phút sau bàn mở tỉ số, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhân đôi cách biệt nhờ pha bật cao đánh đầu lái bóng rất tốt của Chicharito từ đường tạt bóng từ cánh phải của Arbeloa.

Real Madrid 3-0 Eibar, Kết quả tỉ số Real Madrid vs Eibar,kết quả La Liga, kết quả bóng đá, ronaldo sút phạt ghi bàn, chicharito ghi bàn, jese ghi bàn

Chicharito đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Real

Sang hiệp 2, Real Madrid không tấn công dồn dập. Thay vào đó, họ chủ động chơi chậm, kiểm soát thế trận. HLV Ancelotti đã dần rút ra sân những cầu thủ trụ cột như Modric, Ramos hay Marcelo, trong khi C.Ronaldo cũng không thi đấu quá nhiệt huyết.

Hiệp 2 diễn ra khá buồn tẻ khi Real đá thong thả còn Eibar không đủ sức để làm nên bất ngờ. Phải tới phút 83, Real mới có thêm bàn thắng thứ 3 nhờ công của Jese.

Với thắng lợi này, Real Madrid đã có 73 điểm sau 31 trận đã đấu và gây sức ép lên đội đầu bảng Barca. Chiến thắng này cũng giúp Real chuẩn bị tinh thần tốt trước trận gặp Atletico Madrid ở Champions League vào giữa tuần tới.

Bàn thắng: Ronaldo (21’), Chicharito (31’), Jese Rodriguez (83’)

Đội hình ra sân

Real Madrid: Navas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Isco, Illarramendi, Hernandez, Ronaldo, Jese

Eibar: Xabi Irureta; Lillo, Anibarro, Raul Navas, Didac Vila; Dani Garcia, Borja Fernandez; Ander Capa, Javi Lara, Saul Berjon; Manu del Moral.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid eibar la liga ronaldo bale benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT