Quảng cáo

Tottenham chính thức có tân binh thứ 2

Thứ bảy, 20/06/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tối qua, Tottenham đã công bố bản hợp đồng thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đó là hậu vệ phải Kieran Tripper từ Burnley.

 

Tottenham đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với hậu vệ phải Kieran Tripper từ Burnley. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này là 3,5 triệu bảng.

Kieran Tripper, Chuyển nhượng,Juventus đã có Mandzukic,chia tay Tevez,chuyển nhượng juventus,tin tức juventus,tin chuyển nhượng,juventus bán tevez,tiền đạo juventus,chuyển nhượng bóng đá,chuyển nhượng man united

Ở mùa giải vừa qua, Kieran Tripper đã chơi đủ 38 trận tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Burnley. Dù chơi rất hay nhưng một mình Tripper không đủ sức giúp Burnley tránh khỏi xuống hạng.

Gia nhập Tottenham, Tripper sẽ phải cạnh tranh vị trí với Kyle Walker bên hành lang cánh phải của Tottenham.

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng với Tottenham, Tripper tỏ ra rất hào hứng: "Khi biết Tottenham quan tâm đến mình, tôi đã không cần suy nghĩ thêm bất cứ điều gì khác. Tottenham là một CLB lớn và tôi nóng lòng được ra sân chứng minh khả năng của mình tại đây. Bất cứ khi nào nhận được cơ hội tôi cũng muốn làm điều tốt nhất cho đội bóng, cho người hâm mộ. Tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội mình có để đóng góp sức lực cho tất cả mọi người.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus đã có Mandzukic chia tay Tevez chuyển nhượng juventus tin tức juventus tin chuyển nhượng juventus bán tevez tiền đạo juventus chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT