Quảng cáo

‘Tôi hạnh phúc khi Ronaldo bị treo giò’

Thứ tư, 04/02/2015 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Unai Emery của Sevilla cho biết ông rất hạnh phúc khi Ronaldo không thể ra sân ở trận đấu đêm nay.

 

VIDEO: Cách Ronaldo phản ứng với những chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp

Vào lúc 2h45 rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tiếp đón Sevilla trên sân Bernabeu trong trận đấu bù vòng 16 La Liga mà không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ  người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục phải thực thi án treo giò 2 trận do lỗi đánh nguội cầu thủ Cordoba trước đó.

Đối đầu với Real Madrid đang thiếu Ronaldo, HLV Unai Emery của Sevilla tỏ ra rất vui mừng. Ông nói: "Nếu nói tôi thích Ronaldo ra sân hơn thì đó chẳng qua chỉ là những lời dối trá. Tôi rất vui và hạnh phúc khi anh ta vắng mặt ở trận đấu quan trọng này”.

ronaldo, real madrid vs sevilla, đá bù la liga, real madrid, sevilla, la liga, bale, benzema, ronaldo treo giò

Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận gặp Cordoba

Dù vậy, HLV Emery cũng đánh giá cao sức mạnh tấn công của Kền kền trắng: "Nhưng Real không chỉ có một mình Cristiano. Họ còn sở hữu nhiều ngôi sao ở đẳng cấp thế giới khác. Hơn thế nữa, họ được thi đấu trên sân nhà, nơi luôn mang đến cho họ sự hứng khởi để chơi bóng”.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu. Đối thủ càng khó, bạn sẽ càng có nhiều động lực và trở nên quyết tâm hơn. Chúng tôi nghĩ sẽ có được trọn vẹn 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi không thể chỉ dựa dẫm vào hàng phòng ngự mà các cầu thủ tấn công cũng phải tận dụng tốt những cơ hội của mình”, HLV của Sevilla chốt lại cuộc phỏng vấn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid sevilla la liga bale benzema ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT