Quảng cáo

Thống kê ấn tượng sau trận Real 3-1 Barca

Chủ nhật, 26/10/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng từ chấm 11m trong trận Real 3-1 Barca, Ronaldo đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp. Đây là thành tích tốt nhất tính đến thời điểm này của CR7 trong màu áo Los Blancos.

 

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona 

 

Rạng sáng 26/10, trận Siêu kinh điển thứ 229 giữa Real Madrid và Barcelona đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Neymar mở tỉ số cho Barca ở phút thứ 3. Ronaldo gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 36 và sau đó Pepe, Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng cho Kền kền trắng.


Đây là lần đầu tiên Real Madrid giành chiến thắng liên tiếp trong các trận Siêu kinh điển khi thủ môn Iker Casillas đeo băng đội trưởng. Trận đấu gần nhất là chiến thắng 2-1 của Real trước Barca ở chung kết Cúp nhà Vua 2014. 


Chiến thắng trước Barca cũng là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Real Madrid trên mọi đấu trường. Thành tích tốt nhất trong số 20 đội tham dự La Liga mùa này.


Với bàn thắng từ chấm 11m trong trận Real 3-1 Barca, Ronaldo đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp. Đây là thành tích tốt nhất tính đến thời điểm này của CR7 trong màu áo Los Blancos. Tiền vệ người Bồ đã có trận thứ 16 ghi bàn trong 17 lần ra sân gần nhất tại Liga. Anh ghi được tổng cộng 25 bàn thắng.

 

Real Madrid 3-1 Barca,Thống kê Siêu kinh điển thứ 229, Kết quả tỉ số Real vs Barca, Kết quả Siêu kinh điển, Ronaldo ghi bàn, Messi thẻ vàng, Neymar ghi bàn,Pepe ghi bàn,video Real 3-1 Barca,bên lề siêu kinh điển

Real Madrid có trận thắng thứ 2 liên tiếp ở Siêu kinh điển


Với bàn mở tỉ số vào lưới Real, Neymar đã ghi được 8 bàn sau 9 cú sút trúng đích cho Barca trong thời gian qua. Một hiệu suất rất đáng khen.


Chân sút Benzema đã ghi 4 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Barca tại sân Bernabeu. Anh là cầu thủ duy nhất hai lần sút trúng khung gỗ của Barca trong một trận đấu tại La Liga. 


Toni Kroos hiện đang là cầu thủ có số lần kiến tạo thành bàn nhiều nhất của Real tại Liga mùa này với 5 lần kiến tạo thành công, trong số này có tới 3 pha đến từ những quả phạt góc.


Với thẻ vàng vừa nhận được, Lionel Messi đã nâng tổng số thẻ vàng mà cầu thủ này nhận được trong các trận El Clasico lên thành con số 7, nhiều hơn ba thẻ so với các trận đấu khác. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Siêu kinh điển La Liga Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT