Quảng cáo

Thêm tình tiết mới gây sốc về vụ bán độ ở Ninh Bình

Thứ ba, 30/12/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bên lề buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ mới cho V-League sáng nay, chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng đã tiết lộ thêm thông tin về vụ bán độ ở Ninh Bình.

 

Video bàn thắng: Kelantan 2-3 V.NB ( AFC Cup 2014)

Sáng nay 30/12, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký hợp đồng với Toyota để nhận tiền tài trợ cho V-League 2015. Bên lề buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ này, chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng đã chia sẻ thêm một vài bí mật về vụ bán độ ở Ninh Bình năm 2014.

bán độ ở Ninh Bình,,cá độ ninh bình,Thêm tình tiết mới về vụ bán độ ở Ninh Bình,cầu thủ bán độ, cầu thủ ninh bình, lê hùng dũng, vff, v league, Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ

Số cầu thủ Ninh Bình tham gia bán độ lớn hơn con số 9?

Theo đó, ông Dũng cho biết số cầu thủ tham gia bán độ ở trận V.Ninh Bình 3-2 Kelantan (AFC Cup) lớn hơn con số 9 mà mọi người đã biết. Vị chủ tịch VFF nói: "Thực chất con số cầu thủ cá độ ở trận này lớn hơn nhiều, không phải con số 9 như các bạn đã biết. Khi tôi thuyết phục bầu Trường làm rõ vụ này thì con số cầu thủ bán độ phải lên tới 14 người. Nhưng khi nghe tin bầu Trường đưa cho công an danh sách 11 cầu thủ thì tôi đã vô cùng bất ngờ. Tôi gọi điện hỏi anh Trường thì được biết một số cầu thủ đã lên phòng chủ tịch CLB khóc lóc, xin tha. Họ nói rằng nếu bị tố cáo thì sự nghiệp cầu thủ sẽ tan tành mây khói".

Như đã biết, 9 cầu thủ Ninh Bình tham gia bán độ đã bị VFF phạt cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vĩnh viễn do LĐBĐ Việt Nam tổ chức. Đó là những cầu thủ Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng.

Ở trận Ninh Bình 3-2 Kelantan, 9 cầu thủ này đã nhận được 800 triệu đồng tiền thắng độ. Những người đá chính được chia 85 triệu đồng/người. Cầu thủ dự bị nhận 75 triệu đồng/người.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình Trần Mạnh Dũng Nguyễn Mạnh Dũng Phạm Xuân Phú Lê Quang Hùng Chu Ngọc Anh Lê Văn Duyệt Nguyễn Gia Từ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT