Quảng cáo

Thêm một cầu thủ chính thức rời Arsenal

Thứ năm, 26/03/2015 13:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vừa chính thức thông báo, CLB sẽ chia tay hậu vệ trẻ Semi Ajayi và cầu thủ này sẽ khoác áo Cardiff tới hết mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn.

 

Video bàn thắng: Newcastle 1-2 Arsenal (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Semi Ajayi gia nhập Arsenal từ tháng 7 năm 2013 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, anh hết hạn HĐ với Charlton và được Norwich mời về thi đấu. Bản thân cầu thủ 21 tuổi cũng muốn đầu quân cho Norwich nhưng vì lãnh đạo đội này chỉ muốn ký HĐ 6 tháng nên anh đã từ chối. Ngay sau đó, HLV Wenger đã ngỏ lời và Semi Ajayi lập tức đồng ý.

HLV Wenger muốn đào tạo Semi Ajayi trưởng thành như người đàn anh Carl Jenkinson. Semi Ajayi có lối chơi mạnh mẽ và đặc biệt mạnh trong không chiến. Tuy nhiên, hậu vệ này đã không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Wenger.

Semi Ajayi,cầu thủ trẻ arsenal, chuyển nhượng arsenal, cầu thủ arsenal, arsenal

Để tài năng của Semi Ajayi không bị mai một, Arsenal đã quyết định đem anh cho Cardiff mượn kèm điều khoản có thể mua đứt anh vào cuối mùa.

Semi Ajayi sinh ngày 9/11/1993 tại Crayford (Anh). Anh cao 1m93, nặng 83kg. Ajayi bắt đầu được đá chính ở Charlton vào năm 2012 và đã chơi khá nổi bật.

Semi Ajayi từng khoác áo U23 Arsenal trong trận gặp Blackburn và ghi 1 bàn thắng bằng đầu. Anh cũng từng được ngồi trên ghế dự bị của đội một Arsenal ở Premier League, trong các trận gặp Hull, Stoke và Newcastle, hoặc trận gặp Southampton ở Cúp liên đoàn Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Semi Ajayi cầu thủ trẻ arsenal chuyển nhượng arsenal cầu thủ arsenal arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT