Quảng cáo

Thắng U21 Thái Lan: Món quà quý tặng bầu Đức

Thứ hai, 27/10/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng người Thái trong trận chung kết sẽ là cách tri ân đặc biệt nhất mà U19 HAGL dành cho bầu Đức.

 

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 0-0 U19 HAGL (3-4) 

 

Bầu Đức là người tâm huyết nhất với U19 Việt Nam và HAGL trong nhiều năm qua. Ông cho mở Học viện HAGL Arsenal JMG, giúp các cầu thủ được phát triển tài năng trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh. Nhờ có học viện này, nhiều cậu bé nghèo khó đã thoát nghèo và trở thành nhân tài của bóng đá Việt Nam. Điển hình có thể kể đến Công Phượng, đội trưởng U19 Việt Nam thời gian qua và U19 HAGL hiện tại. Nhờ có bầu Đức, NHM Việt Nam được sống lại cảm giác yêu bóng đá nội như thời yêu mến 'thế hệ vàng' của Hồng Sơn, Huỳnh Đức.

 

U19 HAGL vs U21 Thái Lan, U19 HAGL,U21 Thái Lan,u19 viet nam,công phượng,bầu đức,chung kết u21 quốc tế,u19 hagl chung kết, u19 hagl gặp thái lan, đội hình u19 hagl, bóng đá việt nam, u21 việt nam,messi việt nam

Bầu Đức sẽ không còn buồn vì lứa U19 lỡ hẹn với danh hiệu?

 

Khi nghe tin U19 HAGL vào chung kết gặp U21 Thái Lan, bầu Đức có lẽ là người háo hức nhất. Chắc chắn, ông rất mong U19 HAGL đánh bại người Thái ở chung kết. Trong quá khứ, bầu Đức đã nhiều lần thổ lộ quyết tâm giúp Việt Nam chiến thắng Thái Lan trong bóng đá. "Trước đây tôi thấy ấm ức khi các đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là chưa đá đã run, chưa đá đã có tâm lý thua. Vì thế, tôi rất muốn giúp Việt Nam vượt qua Thái Lan ở trong khu vực".

U19 Việt Nam với đa số nòng cốt của bầu Đức đã nhiều lần thắng U19 Thái lan trong suốt hai năm nay. Nhưng chiến thắng trong trận chung kết và giành chức vô địch đầu tiên thì mới là món quà tuyệt vời nhất mà Công Phượng, Đông Triều muốn dâng lên 'ba Đức'. U19 Việt Nam đã 3 lần gục ngã ở 3 trận chung kết trước các đội tuyển U19 Indonesia, Myanmar và Nhật Bản. Vì thế, có thể tin U19 HAGL sẽ đá với tinh thần quyết chiến trước U21 Thái Lan vào ngày mai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL U21 Thái Lan U21 Việt Nam Công Phượng Đông Triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo